Trang tin tức sự kiện

Khoa Tài chính - Ngân hàng họp hội đồng khoa học và đào tạo khoa

Chiều ngày 20/3/2015, Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức họp Hội đồng khoa học và đào tạo cấp Khoa về điều chỉnh chương trình đào tạo cử nhân và thạc sĩ theo Quy chế mới ban hành dưới sự chủ trì của PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú – Phó Chủ tịch thường trực Hội đồng, Chủ nhiệm Khoa. Đến dự buổi họp hội đồng khoa học và đào tạo Khoa ngoài các thành viên trong hội đồng còn có TS. Nguyễn Phú Hà, ThS. Trịnh Thị Phan Lan - giảng viên đại diện các nhóm chỉnh sửa khung chương trình cử nhân, thạc sĩ theo quy định mới.


Mở đầu cuộc họp, PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú, Chủ nhiệm Khoa Tài chính – Ngân hàng, Phó Chủ tịch Hội đồng Khoa học và Đào tạo Khoa tuyên bố lý do triệu tập cuộc họp lấy ý kiến của các thành viên hội đồng về các nội dung chỉnh sửa trong chương trình đào tạo của Khoa.
Sau đó, TS. Đinh Thị Thanh Vân – Phó Chủ nhiệm Khoa phụ trách đào tạo, thay mặt các nhóm chỉnh sửa chương trình đào tạo trình bày những quy định mới của Đai học Quốc gia về nội dung điều chỉnh các chương trình đồng thời nêu rõ kế hoạch, nội dung điều chỉnh.
Trong suốt quá trình làm việc, Hội đồng đã bàn luận về việc thêm bớt một số học phần và tín chỉ học phần trong các chương trình cho phù hợp hơn với nhu cầu thực tế của người học và đi đến thống nhất phương án chỉnh sửa các khung chương trình hiện hành của Khoa. Buổi họp diễn ra trong không khí nghiêm túc, sôi nổi và có sự thống nhất cao trong nội dung các chương trình. Kết thúc buổi họp, PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú đại điện cho Hội đồng đưa ra kết luận về việc điều chỉnh các học phần cho từng chương trình đào tạo của Khoa dựa trên sự thống nhất ý kiến của tất cả các thành viên hội đồng.


Xuân Thu (Khoa TCNH)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành