Trang tin tức sự kiện

Khoa Tài chính – Ngân hàng họp tổng kết cuối năm

Ngày 03/01/2014, Khoa Tài chính - Ngân hàng họp tổng kết cuối năm đánh giá P3 và tổ chức liên hoan chia tay TS. Quách Mạnh Hào thôi giữ chức Chủ nhiệm Khoa Tài chính - Ngân hàng, đồng thời trao quyết định cho TS. Lê Trung Thành - Phó Chủ nhiệm Khoa thường trực đảm nhận công việc của Chủ nhiệm Khoa.


Tham dự buổi liên hoan có PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế, Ths. Cảnh Chí Dũng, trưởng Phòng Tổ chức nhân sự và toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa Tài chính - Ngân hàng.
Phần họp đánh giá tổng kết P3 của Khoa diễn ra trong không khí cởi mở, thẳng thắn và . Tại đây, Ban Chủ nhiệm Khoa nêu ra ưu và nhược điểm của từng cá nhân, bên cạnh đó còn đưa ra những ý kiến góp ý, gợi ý hướng phấn đấu cho mỗi cán bộ, giảng viên trong năm tới. Kết quả của buổi họp đánh giá P3, Khoa Tài chính - Ngân hàng có 3 cán bộ được đánh giá hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm, 10 cán bộ hoàn thành tốt và 4 cán bộ đạt mức hoàn thành nhiệm vụ.

PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT
dành lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp nhất đên TS. Quách Mạnh Hào


Tiếp sau đó là buổi liên hoan chia tay TS. Quách Mạnh Hào và lễ trao quyết định cho TS. Lê Trung Thành. Phát biểu tại buổi liên hoan, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn ghi nhận và đánh giá cao kết quả mà TS. Quách Mạnh Hào đã cống hiến cho Khoa. Hiệu trưởng nhấn mạnh TS. Quách Mạnh Hào là một tấm gương về tác phong, đạo đức, làm việc chuyên nghiệp và đảm bảo đúng tiến độ công việc. Trong thời gian làm việc tại Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế, TS. Quách Mạnh Hào đã cùng với Ban Chủ nhiệm Khoa thu hút được những đối tác lớn như Ngân hàng TMCP Quân đội, Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam, Trường Đại học CSU Long Beach - Mỹ,.. giúp sinh viên và giảng viên trong Khoa có thêm những học bổng mới và góp phần cải tạo cơ sở vật chất cho Khoa và Trường. Thay mặt nhà Trường, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn cảm ơn những đóng góp, cống hiến cho Khoa đồng thời chúc TS. Quách Mạnh Hảo cùng gia đình sức khỏe, hạnh phúc.



Hiệu trưởng Trường ĐHKT trao quyết định
đảm nhận công việc của chủ nhiệm khoa cho TS. Lê Trung Thành


TS. Quách Mạnh Hào cảm ơn dành lời cảm ơn trân trọng nhất đến PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn – Hiệu trưởng nhà trường, lãnh đạo các phòng ban, bộ phân đã tạo điều kiện để Tiến sỹ hoàn thành tốt nhiệm vụ. TS. Quách Mạnh Hào chia sẻ trong thời gian công tác tại Khoa, Tiến sỹ đã nhận được rất nhiều sự giúp đỡ, cộng tác, hỗ trợ của ban chủ nhiệm khoa, ủng hộ của cán bộ, giảng viên Khoa Tài chính - Ngân hàng trong công việc và khẳng đinh kết quả đạt được ban đầu là thành quả của tập thể cán bộ giảng viên Khoa TCNH.
Cùng ngày, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn đã trao Quyết định đảm nhận công việc của Chủ nhiệm khoa cho TS. Lê Trung Thành. Hiệu trưởng đã khẳng định trọng trách của lãnh đạo Khoa ở trường Đại học Kinh tế phải được đo lường đánh giá bằng kết quả cụ thể, sản phẩm đầu ra, tạo ra sự khác biệt. Hiệu trưởng cũng bày tỏ niềm hy vọng, tin tưởng vào TS. Lê Trung Thành trong cương vị mới sẽ giúp KhoaTài chính - Ngân hàng tiếp tục phát triển vững mạnh, đóng góp vào sự phát triển của Trường Đại học Kinh tế trong thời gian tới.



Lãnh đạo nhà trường
chụp ảnh lưu niệm cán bộ, giảng viên Khoa TCNH

Cán bộ, giảng viên trong Khoa cũng đã gửi nhiều lời chúc mừng TS. Lê Trung Thành và chia sẻ tình cảm chân thành với TS. Quách Mạnh Hào.

Nguyễn Xuân Thu (Khoa TCNH)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành