Trang tin tức sự kiện

Chương trình giao lưu đầu năm hệ Chất lượng cao khoa Tài chính Ngân hàng

Thầy và trò chụp ảnh lưu niệm
Ngày 08/11/2013, tại hội trường 801 nhà E4 trường ĐHKT- ĐHQGHN, khoa TCNH đã tổ chức buổi giao lưu gặp mặt đầu năm để chào đón các tân sinh viên khóa QH2013 - TCNH CLC.


Tham gia buổi gặp mặt có TS Lê Trung Thành – Phó chủ nhiệm khoa, TS Trần Thị Thanh Tú - Phó chủ nhiệm khoa cùng các giảng viên khoa TCNH và sinh viên hệ CLC khoa TCNH các khóa QH2011, QH2012, QH2013.
Mở đầu là tiết mục văn nghệ của các tân sinh viên khóa QH2013. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc dàn dựng tiết mục, nhưng sự nhiệt tình của các tân sinh viên đã đem lại bầu không khí vui vẻ, thoải mái cho chương trình. Các sinh viên khóa QH2012 cũng góp vui bằng 1 tiết mục hát sôi động, hấp dẫn


Sinh viên khóa Qh 2013 say sưa hát trong tiết mục mở màn
Tiếp theo chương trình là trò chơi truyền thông tin vô cùng hài hước đã nói lên phần nào sự nhanh nhẹn, cũng như tinh thần đồng đội của các sinh viên và giảng viên khoa TCNH. Các thông tin được truyền đi vô cùng nhanh chóng và chính xác. Sau phần trò chơi hấp dẫn là những chia sẻ của các anh chị khóa trên về kinh nghiệm, phương pháp học tập cho các tân sinh viên khóa mới.
Cuối cùng là phần giới thiệu về một CLB mới dành riêng cho các sinh viên hệ CLC ngành TCNH. Không chỉ là nơi để chia sẻ phương pháp học tập, các tài liệu tiếng anh chuyên ngành, các kĩ năng mềm; CLB còn là một môi trường tốt để gắn kết sinh viên các khóa.
Buổi giao lưu thực sự đã mang lại không khí gần gũi, thân thiết giữa sinh viên khóa mới và ban chủ nhiệm, các thầy cô trong khoa, các anh chị khóa trên, mang đến cho các em những kỉ niệm, ấn tượng tốt đẹp và bài học thiết thực cũng như định hướng trong tương lai.
 

Nguyễn Thị Hoài Anh (QH-2013E-TCNH CLC)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành