Trang tin tức sự kiện

Tổng kết Buddy System Khoa Tài chính - Ngân hàng

Sinh viên hào hứng trong những trò chơi


Buddy System là một hoạt động ý nghĩa của Hội sinh viên trường Đại học Kinh Tế-ĐHQGHN dành cho các em tân sinh viên với mục đích giúp đỡ các em hiểu thêm về môi trường trên đại học, chia sẻ kinh nghiệm học tập cũng như các hoạt động ngoại khóa. Ngoài ra, hoạt động này còn gắn kết sinh viên giữa các khóa, giúp các tân sinh viên khỏi bỡ ngỡ khi bước vào môi trường mới.
Tiếp nối thành công của chương trình Buddy System năm trước, trong 2 tuần hoạt động, các “buddy” khoa Tài chính - Ngân hàng đã cố gắng tổ chức các buổi gặp gỡ, giao lưu, team building với không khí vui vẻ, hứng khởi cho các em. Với những nỗ lực đó,khoa Tài chính - Ngân hàng xứng đáng được nhận giải Nhì Buddy System trong đêm nhạc hội “Chào em - Chào tương lai”.
Kết thúc chuỗi sự kiện chào tân sinh viên của trường, vào lúc 17h ngày 01/10/2013,  Ban chấp hành Liên chi Đoàn Tài chính - Ngân hàng đã tổ chức một buổi party nhỏ dành riêng cho sinh viên khoa tại hội trường 801 nhà E4.
Mở đầu với phần chơi đuổi hình bắt chữ vô cùng hài hước đã nói lên phần nào sự thông minh, nhanh trí của sinh viên khoa Tài chính - Ngân hàng, các bạn đã trả lời rất nhanh và đúng chính xác. Tiếp chương trình là phần trao giải thưởng và bằng khen cho hai điều phối viên xuất sắc của khoa cùng với những lời tâm sự, tình cảm của hai điều phối trong suốt 2 tuần qua với các buddy và newbies.
 
TS. Lê Trung Thành - PCN Khoa TCNH trao khen thưởng cho 2 bạn điều phối viên
chương trình Buddy System của khoa



Sau những phút lắng động như thế, với trò chơi body language chính các thầy cô trong khoa đã kéo sinh viên trở lại với không khí đúng nghĩa của một party, nhộn nhịp, vui vẻ. Những chia sẻ thành thật của thầy cô về cuộc sống sinh viên ngày xưa lôi cuốn và tạo cảm giác gần gũi, thân quen với các bạn.

 Phát biểu của Ban Chủ Nhiệm khoa trước khi diễn ra chương trình

Ngoài ra, buổi tổng kết còn là dịp để các bạn sinh viên trong khoa thể hiện tài năng, và cảm thâý gần nhau hơn qua vơi những trò chơi vui nhộn,hài hước. Cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc khó quên trong chuỗi sự kiện kéo dài hai tuần qua clip của Nhóm buddy số 6 với số lượng bình chọn nhiều nhất đã nhận được phần quà rất có giá trị từ ban tổ chức chương trình.
Buổi party thực sự mang lại không khí gần gũi, thân thiết giữa sinh viên và ban chủ nhiệm, các thầy cô trong khoa. Chính thức kết thúc chương trình chào tân sinh viên QH2013, hẹn gặp lại sự những sự nhiệt tình, nhiệt huyết ấy vào năm sau. Hy vọng chương trình mang lại nhiều ấn tượng tốt đẹp, những kỉ niệm và bài học thiết thực cho mỗi tân sinh viên Đại học Kinh Tế nói riêng và sinh viên khoa Tài chính - Ngân hang nói riêng.

                                            

                                                                                       



Vũ Thị Yến (QH-2012-E-Kế toán)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành