Trang tin tức sự kiện

Khoa TCNH tổ chức họp xét thi đua khen thưởng và chia tay cán bộ nghỉ hưu

Ngày 27/6/2012, Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức họp xét thi đua khen thưởng cho cán bộ, giảng viên trong khoa năm học 2011 - 2012 dưới sự chủ trì của TS. Lê Trung Thành - Phó Chủ nhiệm khoa.


Tham dự buổi họp có TS. Vũ Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng nhà trường cùng toàn thể cán bộ giảng viên trong khoa. Đây là buổi họp lấy ý kiến tín nhiệm của cán bộ giảng viên trong khoa cho những danh hiệu đề nghị được xét tặng Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, Chiến sĩ thi đua cấp ĐHQG và những cá nhân được đề nghị nhận Giấy khen của Hiệu trưởng Trường ĐHKT cùng nhiều danh hiệu tập thể khác.
Khai mạc cuộc họp, TS. Lê Trung Thành đã phổ biến khái quát về các chỉ tiêu cũng như những tiêu chuẩn đối với từng danh hiệu cụ thể. Tiếp đó, hội nghị đã tiến hành bỏ phiếu kín lấy tín nhiệm trong toàn khoa.
Kết quả kiểm phiếu đã có 7 cá nhân được đề nghị xét tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, trong đó có TS. Nguyễn Thị Thư và TS. Đinh Thị Thanh Vân được đề nghị xét tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp ĐHQG; toàn khoa có 13 cán bộ, giảng viên được đề nghị nhận giấy khen của Hiệu trưởng và nhiều danh hiệu tập thể khác được đề nghị xét tặng với sự nhất trí cao của toàn thể cán bộ, giảng viên trong khoa.


TS. Vũ Anh Dũng tặng hoa tri ân những đóng góp của hai giảng viên trước lúc họ nghỉ hưu

Thay mặt lãnh đạo nhà trường, TS. Vũ Anh Dũng nhất trí với kết quả đề cử của Khoa và bày tỏ hy vọng các cá nhân và tập thể Khoa Tài chính - Ngân hàng sẽ đạt được những danh hiệu xứng đáng trong đợt bình xét tiếp theo của trường.

Nhân dịp này, TS. Quách Mạnh Hào - Chủ nhiệm khoa cùng toàn thể cán bộ, giảng viên trong khoa đã tổ chức liên hoan chia tay giảng viên Nguyễn Thị Thư và Nguyễn Thị Minh Tâm về nghỉ hưu theo chế độ của Nhà nước.
Phát biểu tại buổi chia tay, TS. Vũ Anh Dũng đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đối với những đóng góp của hai giảng viên đối với Khoa TCNH nói riêng và nhà trường nói chung trong thời gian qua. Đồng thời, Phó Hiệu trưởng cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến hai giảng viên cùng gia đình và mong muốn tiếp tục nhận được hợp tác lâu dài với hai giảng viên trong thời gian tới.
Buổi chia tay diễn ra trong không khí ấm cúng, thân mật với những chia sẻ được gửi gắm trong lời ca tiếng hát, trong những tâm tình chân thành của cán bộ, giảng viên trong khoa đối với các cô - những giảng viên đã dành nhiều tâm huyết cho sự nghiệp "trồng người" và sự phát triển của Khoa TCNH nói riêng và Trường ĐHKT - ĐHQGHN nói chung.

Xuân Thu (Khoa TCNH)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành