Trang tin tức sự kiện

Phiên họp giao ban tháng 10/2011 Khoa Tài chính - Ngân hàng

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn chụp ảnh lưu niệm cùng Ban Chủ nhiệm Khoa TC-NH
Ngày 26/10, Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường ĐHKT tổ chức phiên họp giao ban tháng 10/2011. PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường đã tham dự phiên họp.


Tham dự phiên họp còn có ThS. Cảnh Chí Dũng - Phó trưởng Phòng Tổ chức Nhân sự, Ban Chủ nhiệm cùng toàn thể các cán bộ, giảng viên trong Khoa.
Tại cuộc họp, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn đã trao Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho PGS.TS Trịnh Thị Hoa Mai - Chủ nhiệm Khoa TCNH đã có thành tích xuất sắc trong công tác Vì sự tiến bộ phụ nữ năm học 2010 - 2011. Hiệu trưởng cũng công bố và trao quyết định bổ nhiệm Phó Chủ nhiệm Khoa Tài chính - Ngân hàng cho TS. Trần Thị Thanh Tú và TS. Quách Mạnh Hào.


PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn phát biểu tại phiên họp

Phát biểu tại phiên họp, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn phân tích những điểm mạnh, điểm yếu của Khoa, đề ra nhiệm vụ trước mắt và những định hướng lâu dài nhằm giúp Khoa tiến tới tự chủ về tài chính cho những bước phát triển trong thời gian tới. PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn nhấn mạnh nhiệm vụ trước mắt mà Khoa cần đạt được là: xây dựng và phát triển các nhóm nghiên cứu khoa học cơ bản; đẩy mạnh lĩnh vực hợp tác phát triển, lựa chọn đối tác và hình thức tiếp cận phù hợp để thu hút tài trợ hiệu quả. PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn mong rằng Khoa TC-NH sẽ phát huy hơn nữa những mặt mạnh và khắc phục những vấn đề còn tồn tại để hoàn thành tốt kế hoạch nhiệm vụ năm học 2011 - 2012, tiến tới xây dựng khoa vững mạnh tự chủ.
PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn trao Bằng khen của Bộ GD&ĐT cho PGS.TS Trịnh Thị Hoa Ma


Thay mặt Ban Chủ nhiệm và giảng viên Khoa TC-NH, PGS.TS Trịnh Thị Hoa - Chủ nhiệm khoa đã cảm ơn sự quan tâm lãnh đạo của Ban Giám hiệu và những ý kiến đóng góp cũng như chỉ đạo của Hiệu trưởng. Tiếp đó, Chủ nhiệm khoa khái quát những nhiệm vụ cần thực hiện trong thời gian tới, cùng các cán bộ giảng viên trong khoa trao đổi về những công việc cụ thể cần làm, tìm ra giải pháp hợp lý trong việc bố trí, sắp xếp giảng viên dạy tiếng Anh chuyên ngành cho sinh viên.


Phiên họp giao ban tháng 10/2011 của Khoa Tài chính - Ngân hàng, ĐHKT

Xuân Thu (Khoa TCNH)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành