Trang tin tức sự kiện

Thông báo: Số tài khoản ngân hàng BIDV Mỹ Đình cho sinh viên QH2021E Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN trân trọng thông báo số 4048/TB-ĐHKT về về việc mở tài khoản cho sinh viên khóa QH-2021-E của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.


   Căn cứ Thông báo của Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam – Chi nhánh Mỹ Đình (Bidv Mỹ Đình) về việc mở tài khoản cho sinh viên khóa QH-2021-E của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.
   Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN thông báo tới các sinh viên kết quả mở tài khoản thành công và mở tài khoản không thành công của Ngân hàng BIDV Mỹ Đình như sau:
1. Thông báo số tài khoản Ngân hàng của sinh viên đăng ký nộp học phí:
Danh sách sinh viên mở tài khoản ngân hàng đăng ký nộp học phí:
   Danh sách này là tài khoản được đăng ký thu học phí tự đông với nhà trường, các tài khoản này được hưởng gói ưu đãi: Miễn phí quản lý tài khoản 1 năm và không cần số dư duy trì tài khoản 50.000đ như các tài khoản thông thường.
   Các trường hợp đã có tài khoản tại BIDV và không có nhu cầu mở thêm thì lập danh sách theo lớp gửi về phòng KHTC đến hết ngày 31/12/2021 để thông báo cho ngân hàng đóng tài khoàn mới và đăng ký kết nối thu tự động cho tài khoản cũ (lưu ý: các tài khoản cũ không được hưởng ưu đãi như nhóm mới).
2. Thủ tục hoàn thiện mở tài khoản ngân hàng BIDV
   Yêu cầu tất cả các sinh viên chưa mở tài khoản thành công liên hệ ngân hàng để hoàn thiện đủ hồ sơ mở tài khoản trong tháng 12.2021, thông tin liên hệ:
+ Cán bộ NH: Lê Thị Thanh Huyền
+ Số điện thoại: 0977 544 681/ 024.37537046
+ Email: huyenltt15@bidv.com.vn
+ Địa chỉ: BIDV 288 Lạc Long Quân, phường Bưởi, quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội.
   Sau khi tất cả sinh viên hoàn thiện việc mở thẻ ngân hàng BIDV nhà trường sẽ thực hiện hoàn trả 5% học phí được giảm cho sinh viên QH2021E.
   Đề nghị các sinh viên hoàn tất các thủ tục đầy đủ, đúng thời hạn quy định nêu trên. Mọi thắc mắc về vấn đề tài khoản NH liên hệ email: khtc_kt@vnu.edu.vn.
>> Xem chi tiết nội dung thông báo tại đây. 

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN



Các tin khác
Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành