Trang tin tức sự kiện

Đại hội Chi bộ Khoa Tài chính - Ngân hàng lần thứ IV

Ngày 24/12/2012, Chi bộ Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức Đại hội Chi bộ lần thứ IV dưới sự chủ trì của đồng chí Đặng Đức Sơn - Bí thư Chi bộ.


Mở đầu đại hội, các đại biểu đã nghe Báo cáo tổng kết hoạt động của Chi bộ nhiệm kỳ 2010 - 2012 và phương hướng công tác nhiệm kỳ 2012 - 2015 do đồng chí Đặng Đức Sơn trình bày. Báo cáo đã tổng kết tương đối toàn diện các mặt hoạt động của Chi bộ trong nhiệm kỳ vừa qua trên các lĩnh vực: công tác chính trị tư tưởng, công tác giảng dạy, công tác nghiên cứu khoa học, công tác xây dựng Đảng…
Trong đó, đồng chí Đặng Đức Sơn nhấn mạnh sự đột phá của Khoa Tài chính - Ngân hàng trong nhiệm kỳ vừa qua về mặt nhân sự với việc thu hút được thêm 10 cán bộ giảng viên; các thành viên trong Ban chủ nhiệm Khoa được tuyển dụng và bổ nhiệm trong nhiệm kỳ vừa qua đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của Khoa.
Các tham luận xung quanh báo cáo của Đại hội tập trung chủ yếu về vấn đề nhân sự của Khoa và coi đây là điểm mấu chốt quyết định việc thực hiện thành công các nhiệm vụ trọng tâm của Khoa trong nhiệm kỳ tới.
Tiếp đó, đại hội đã tiến hành bầu Chi ủy nhiệm kỳ 2012 - 2015. Với số phiếu tín nhiệm tuyệt đối, đồng chí Lê Trung Thành được các đại biểu tin tưởng bầu làm Bí thư Chi bộ và đồng chí Ngô Thị Thu Hà được bầu làm Phó bí thư Chi bộ với số phiếu tín nhiệm cao.

Chi ủy Khoa TCNH nhiệm kỳ 2012 - 2015
Cuối chương trình, Đại hội thông qua nghị quyết đại hội và chương trình hành động nêu rõ nhiệm vụ của Chi bộ trong nhiệm kỳ tới là lãnh đạo Khoa hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm, trong đó nhấn mạnh nhiệm vụ nghiên cứu khoa học và mở mới các mã ngành đào tạo: tiến sĩ, thạc sĩ liên kết quốc tế, cử nhân bằng kép…
Với sự lãnh đạo toàn diện sâu sát của Chi bộ, với sự đoàn kết, quyết tâm cao của các đảng viên trong chi bộ, hy vọng nhiệm kỳ tới Khoa Tài chính - Ngân hàng sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa trong giảng dạy, nghiên cứu khoa học cũng như trong các hoạt động chung của Trường, của Khoa.

Ngô Thị Thu Hà (Khoa TCNH)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành