Trang tin tức sự kiện

Khoa Tài chính - Ngân hàng tổ chức chào mừng Ngày Nhà giáo VN 20/11

Trong niềm vui phấn khởi, rộn ràng kỷ niệm 40 năm tuyền thống Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, và chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20 – 11. Ngày 19/11/2014, Khoa Tài chính Ngân hàng đã tổ chức lễ chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam tại văn phòng Khoa


Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm cúng và thân mật với sự hiện diện của Ban Lãnh đạo Nhà trường, đại diện các Khoa, các phòng ban, trung tâm cùng đông đảo các bạn Sinh viên, Học viên cũng như của đối tác Khoa tới tham dự và chia vui cùng các Thầy, Cô trong Khoa TCNH.
Đại diện Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, PGS. TS Nguyễn Hồng Sơn, Hiệu trưởng nhà Trường đã gửi những lời chúc tốt đẹp tới tất cả các Cán bộ, Giảng viên của Khoa và như Thầy nhận xét, Khoa TCNH đã đạt được đến chữ Phúc mà theo ông cha ta “Phúc là đầy đủ”, các Thầy, Cô trong Khoa TCNH cũng “Tài” và “có Phúc có Tài thì sẽ có Lộc”.

Tiếp đến là các Sinh viên, Học viên và các đối tác của Khoa cùng chia sẻ và bày tỏ những lời tôn vinh và tri ân tới tất cả các Thầy, Cô. Tất cả đều toát lên được tình cảm yêu mến mà các Sinh viên, Học viên cũng như các đối tác dành cho các Cán bộ, Giảng viên của Khoa.

Phương Lan (Khoa TCNH)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành