Trang tin tức sự kiện

Học viên cao học Khóa 20 TCNH chia tay thầy, cô trong Khoa

Chiều ngày 14/07/2014, đại diện các lớp cao học khóa 20 Khoa Tài chính – Ngân hàng đã gặp gỡ, chia tay các thầy cô trong Khoa.


Đến nay, học viên cao học Khóa 20 đã kết thúc giai đoạn học trên lớp, hơn 50% học viên đã hoàn thành bảo vệ luận văn Thạc sĩ. Đại điện cho cán bộ các lớp cao học Khóa 20, bạn Toàn - Ban cán sự lớp TCNH 1 gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các thầy, cô trong Khoa đã nhiệt tình giảng dạy, hướng dẫn tốt nghiệp, tạo điều kiện tốt nhất cho học viên tiếp cận với những kiến thức chuyên ngành và hoàn thành nhiệm vụ học tập.
Thay mặt Khoa Tài chính - Ngân hàng, TS. Lê Trung Thành - Phó Chủ nhiệm Khoa Thường trực gửi lời cảm ơn đến học viên các lớp cao học Khóa 20, chúc các bạn sớm thành đạt trong sự nghiệp và cuộc sống. TS Thành mong muốn các bạn học viên Khóa 20 TCNH sau khi tốt nghiệp sẽ giữ mối liên hệ chặt chẽ với Khoa và sẽ có những hợp tác với Khoa trên nhiều lĩnh vực trong thời gian tới.
Thay lời tri ân đến các thầy, cô trong Khoa Tài chính - Ngân hàng, học viên các lớp cao học đã tặng Khoa bức tranh kỉ niệm và hứa hẹn sẽ tích cực hỗ trợ sinh viên trong Khoa những cơ hội thực tập thực tế hiệu quả, lâu dài. Buổi gặp gỡ trong thời gian ngắn nhưng đã để lại ấn tượng tốt đẹp, góp phần bồi đắp tình thầy, trò thêm bền chặt.
 

Nguyễn Xuân Thu (Khoa TCNH)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành