Trang tin tức sự kiện

Fly Night Party: Đêm hội chia tay của chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán

Sinh viên chuyên ngành Kế toán chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy, cô trong BM KTKT
Tối ngày 14/1/2013, tại phòng 801 nhà E4, các lớp chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán, Khoa Tài chính - Ngân hàng đã có một bữa tiệc ấm cúng, tràn đầy cảm xúc để chia tay khóa đầu tiên của chuyên ngành Kế toán - Kiểm toán trước khi tốt nghiệp.


Đến với buổi tiệc chia tay, có sự góp mặt của cô Trần Thị Thanh Tú - Phó chủ nhiệm Khoa Tài chính - Ngân hàng, nguyên Trưởng Bộ môn KTKT, cô Hương Liên - Trưởng bộ môn KTKT cùng các giảng viên bộ môn Kế toán - Kiểm toán. Bên cạnh đó còn có đại diện Liên chi đoàn và các lớp trong khoa Tài chính - Ngân hàng cũng đến tham gia buổi tiệc.
Là chuyên ngành mới được thành lập từ năm 2010, lớp QH2010-E-Kế toán là “đứa con tinh thần” đầu tiên được các thầy cô trong khoa đặt nhiều hi vọng. Trải qua gần 4 năm, giờ đây những “đứa con” đầu tiên của chuyên ngành Kế toán chuẩn bị bước vào đời, đem theo hành trang được thầy cô dìu dắt trong khoảng thời gian ngắn ngủi vừa qua. Khởi nguồn từ ý tưởng tri ân và tăng sự gắn kết giữa sinh viên và thầy cô cũng như giữa sinh viên với nhau, dù thời gian bận rộn chuẩn bị cho kì thi cuối kỳ I, sinh viên các khóa chuyên ngành Kế toán cùng với sự tài trợ, tham gia nhiệt tình  của thầy cô trong Bộ môn KTKT đã tổ chức thành công bữa tiệc chia tay ấm cúng dành cho khóa đầu tiên của chuyên ngành Kế toán của Khoa Tài chính - Ngân hàng

Đại diện sinh viên lớp QH2010-E-Kế toán dành tặng những món quà tri ân đến các thầy, cô
Bữa tiệc không chỉ giúp ghi lại kỉ niệm đẹp cuối cùng thời sinh viên trong kí ức các thành viên khóa đầu tiên chuyên ngành Kế toán, mà còn giúp cho tình thầy trò nồng ấm được thể hiện rõ nét và ngày càng sâu sắc hơn. Những lời chia sẻ, tâm sự, những lời chúc, những lời ca tiếng hát, cái bắt tay, và sự nhiệt tình hết mình hòa vào không khí sinh viên sẽ là những điều tuyệt vời nhất luôn lưu giữ trong kí ức mỗi sinh viên chuyên ngành Kế toán khi nhớ về những người lái đò đã chở họ qua bến đò tri thức vào đời, là động lực để các bạn sinh viên “ tung cánh ước mơ” bước vào đời, như lời thơ cô Tú dành tặng “… nếu ai đánh rơi thời tuổi trẻ, chẳng còn mong nhặt lại được bao giờ; nếu ai đánh rơi lòng nhân ái, thì cuối đời nhặt lại kiếp bơ vơ”. Buổi tiệc thực sự đã làm tròn nhiệm vụ của nó, đã mang cho mỗi người những cảm xúc tuyệt vời nhất, từ vui buồn, hạnh phúc cho đến nuối tiếc và nhớ mong. Đó sẽ luôn là những kí ức tươi đẹp nhất trong tâm trí mỗi người tham dự Fly Night Party.
Thay lời kết bằng lời cô Hương Liên dành tặng cho sinh viên năm cuối chuyên ngành kế toán “Các em là những chú chim họa mi. Thầy cô dạy các em biết cách hót, còn bây giờ các là lúc các em cất tiếng hót cho đời”. Và dù thành công hay thất bại, thì với thầy cô, những đứa con bé nhỏ này luôn có một góc nhỏ trong trái tim, để có thể trở về và yên bình gọi “Thầy cô ơi!”. Tạm biệt không có nghĩa là kết thúc, tạm biệt rồi mai ta lại gặp lại nhau. Fly Night Party kết thúc, những lời tạm biệt còn vang vọng, nhưng rồi vẫn còn đó gia đình nhỏ, có một ngày nào đó những con người lại trở về, với tiếng hót cho đời và dành tặng thầy cô.

Trần Tùng Tâm (Lớp QH2010-E-Kế toán)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành