Trang tin tức sự kiện

Khoa Tài chính - Ngân hàng tổng kết Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2013-2014

Đại diện BGH, các bộ phận phòng/ban/trung tâm và cán bộ, giảng viên khoa TCNH tại HN tổng kết
Chiều ngày 19/06/2014, Khoa Tài chính - Ngân hàng tổ chức tổng kết kế hoạch nhiệm vụ năm học 2013 - 2014 và đề ra phương hướng nhiệm vụ cho năm học 2014-2015 dưới sự đồng chủ trì của PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và TS. Lê Trung Thành - Phó Chủ nhiệm Khoa Thường trực.


Tham dự hội nghị tổng kết còn có sự tham gia của các Phó Hiệu trưởng, đại diện lãnh đạo các phòng ban, cùng toàn thể các cán bộ, giảng viên Khoa Tài chính - Ngân hàng.
Hội nghị gồm 2 nội dung chính: tổng kết Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2013-2014 và vinh danh những cán bộ, giảng viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học.
Phần tổng kết năm học 2013 - 2014, TS. Lê Trung Thành - Phó Chủ nhiệm Khoa thường trực nêu rõ những thành tích nổi bật Khoa đã đạt được: về Đào tạo, Khoa đã có Quyết định giao nhiệm vụ tuyển sinh Tiến sĩ ngành tài chính ngân hàng từ Đợt 2-2014, hoàn thành đề án thạc sỹ Quản trị các tổ chức tài chính (đã nghiệm thu cấp trường, đã có quyết định thành lập Hội đồng nghiệm thu cấp ĐHQG); về Nghiên cứu khoa học, Khoa đã thu hút được 1 đề tài cấp tỉnh, trúng thầu 1 dự án quốc tế do WB tài trợ, đặc biệt năm nay Khoa có 4 bài báo quốc tế gấp 4 lần so với năm học trước, sinh viên tham gia nghiên cứu khoa học đạt được nhiều giải thưởng cao (giải Nhất cấp Bộ, giải Nhất cấp ĐHQG…). So với tổng thể các chỉ tiêu kế hoạch nhiệm vụ, đến thời điểm tháng 6.2014, Khoa đã hoàn thành trên 90%.
Tiếp theo, đại diện Ban Giám hiệu, các phòng ban và cán bộ giảng viên trong Khoa cùng trao đổi thảo luận về những mặt đã đạt được và nguyên nhân hạn chế của Khoa trong năm học 2013 - 2014. Tổng kết các ý kiến thảo luận, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn biểu dương những thành tích Khoa Tài chính - Ngân hàng đã đạt được trong năm học và nhấn mạnh những điểm cần lưu ý để đạt thành tích cao hơn trong năm học tới.

Những cán bộ, giảng viên đặt thành tích xuất sắc được vinh danh cấp Khoa
Kết thúc hội nghị tổng kết, Hiệu trưởng nhà trường và Ban Chủ nhiệm Khoa đã trao những món quà lưu niệm nhằm vinh danh cấp Khoa 7 cán bộ, giảng viên đã đạt những thành tích xuất sắc trong năm học: TS. Lê Trung Thành, TS. Trần Thị Thanh Tú, ThS. Ngô Thị Thu Hà, TS. Nguyễn Thị Hương Liên, TS. Trần Thị Vân Anh, TS. Nguyễn Phú Hà, TS. Nguyễn Thế Hùng.
Thay mặt Khoa Tài chính - Ngân hàng, TS. Lê Trung Thành - Phó Chủ nhiệm khoa thường trực gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu nhà trường cùng toàn thể các phòng/ban/bộ phận/trung tâm đã phối hợp chặt chẽ, tích cực với Khoa trong việc thực hiện kế hoạch nhiệm vụ được giao. TS Thành hy vọng, cùng với sự quan tâm chỉ đạo của Ban Giám hiệu, sự phối hợp tích cực của các bộ phận chức năng và sự đồng thuận của toàn thể cán bộ, giảng viên, Khoa Tài chính - Ngân hàng sẽ gặt hái nhiều thành tích hơn nữa trong việc thực hiện nhiệm vụ kế hoạch năm học tới.
 

Tin bài: Nguyễn Xuân Thu, Ảnh: Đỗ Chiêm

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành