Trang tin tức sự kiện

Khoa TCNH họp sơ kết KHNV học kỳ I năm học 2013-2014

Cán bộ, giảng viên trong hội nghị sơ kết KHNV
Chiều ngày 21/02/2014, Khoa Tài chính - Ngân hàng họp sơ kết kế hoạch nhiệm vụ (KHNV) học kỳ I năm học 2013-2014 tại phòng 406, nhà E4, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


Tham dự Hội nghị sơ kết của Khoa có TS. Vũ Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng phụ trách Đào tạo, TS. Nguyễn Trúc Lê - Phó Hiệu trưởng phụ trách Nghiên cứu khoa học, đại diện các phòng/ban/trung tâm trong trường cùng toàn thể cán bộ giảng viên Khoa Tài chính - Ngân hàng.
Tại hội nghị, TS. Trần Thị Thanh Tú - Phó Chủ nhiệm khoa trình bày báo cáo sơ kết KHNV của Khoa, đánh giá tình hình và kết quả thực hiện nhiệm vụ học kỳ I năm học 2013-2014 đồng thời nêu phương án triền khai nhằm hoàn thành KHNV trong học kỳ tiếp theo. Theo báo cáo, 2 mảng chính là Đào tạo và Nghiên cứu khoa học - Hợp tác phát triển của Khoa đang được thực hiện đúng tiến độ, có một số chỉ tiêu hoàn thành xuất sắc kế hoạch đặt ra như: nghiệm thu đề án tiến sĩ Tài chính - Ngân hàng cấp ĐHQG, trúng thầu 1 đề tài NCKH qui mô cấp Tỉnh, bước đầu hình thành được một số nhóm nghiên cứu chính, số lượng sinh viên đăng ký NCKH đạt gấp 207% kế hoạch (31 công trình), thu hút được 247 triệu đồng tiền học bổng cho sinh viên hệ chính quy đạt 618% kế hoạch. Bên cạnh đó, trang web của Khoa đã được cải tiến và cập nhật rất nhiều thông tin quan trọng, bổ ích cho giảng viên và sinh viên, đối tác. Đặc biệt, website của Khoa đã tích hợp thành công phần mềm Giảng đường số với tính năng giúp giảng viên có thể quản lý lớp môn học, quản lý các đề tài, đề án đang thực hiện, là nơi để sinh viên và giảng viên có thể trao đổi thảo luận về môn học cũng như chia sẻ các tài liệu có liên quan. Đánh giá chung tình hình thực hiện KHNV, Khoa Tài chính - Ngân hàng đạt 60% nhiệm vụ được giao.

TS. Trần Thị Thanh Tú - Phó Chủ nhiệm Khoa TCNH trình bày báo cáo sơ kết
Sau báo cáo sơ kết, cán bộ giảng viên trong Khoa cùng đại diện các phòng/ban/bộ phận/ trung tâm đã trao đổi, thảo luận và đưa ra các ý kiến góp ý cho Khoa nhằm tìm ra những phương án tối ưu để thực hiện tốt KHNV trong học kỳ II. Qua đó, những vấn đề về quy hoạch ngành, chuyên ngành hay cải tiến chương trình đào tạo nhằm nâng cao chất lượng đào tạo được đưa ra thảo luận khá sôi nổi.
Thay mặt Ban Giám hiệu, TS. Vũ Anh Dũng đã đưa ra kết luận và ý kiến chỉ đạo đối với các hoạt động chung của Khoa trong thời gian tới. Trong đó, Phó Hiệu trưởng đánh giá cao những thành tích mà Khoa đã đạt được, ngoài ra nêu rõ Khoa cần tích cực đẩy mạnh hoạt động như đưa ra những định hướng nghiên cứu chính gắn với giảng viên; hỗ trợ tích cực giảng viên viết bài báo quốc tế, sách chuyên khảo; chủ động đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng giảng dạy, đặc biệt là chương trình chất lượng cao và đào tạo thạc sĩ.

Tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Phó Hiệu trưởng, TS. Lê Trung Thành - Phó Chủ nhiệm Khoa thường trực thay mặt cán bộ, giảng viên trong Khoa gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu nhà trường cùng toàn thể các phòng/ban/bộ phận/trung tâm đã phối hợp chặt chẽ, tích cực với Khoa trong việc thực hiện kế hoạch nhiệm vụ được giao. TS Thành hy vọng, cùng với sự quan tâm chỉ đạo của Ban Giám hiệu, sự phối hợp tích cực của các bộ phận chức năng và sự đồng thuận của toàn thể cán bộ, giảng viên, Khoa Tài chính - Ngân hàng sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kế hoạch năm học 2013-2014.

Tin: Nguyễn Xuân Thu (Khoa TCNH) Ảnh: Thùy Dung

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành