Trang tin tức sự kiện

"Xây dựng mục tiêu nghề nghiệp": Kỹ năng tạo nên bí quyết thành công

“Xây dựng mục tiêu nghề nghiệp” là chủ đề của buổi workshop online nằm dành cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, do Phòng Chính trị và Công tác sinh viên phối hợp với Công ty Cổ phần WORKSVN, Học viên G-Talent tổ chức ngày 22/08/2021 vừa qua.


   Vì sao sinh viên cần xây dựng mục tiêu cho sự nghiệp tương lai? Làm thế nào để xác định và xây dựng mục tiêu nghề nghiệp cho bản thân? Những khó khăn sinh viên gặp phải khi xây dựng mục tiêu nghề nghiệp là gì? Những thắc mắc của sinh viên trên hành trình chinh phục sự nghiệp tương lai đã được 2 diễn giả Bà Vũ Thị Xuân – CEO Công ty Cổ phần Works.vn và Bà Bùi Hồng Phương – CEO Học viện G-Talent giải đáp trong chương trình. Bên cạnh đó, buổi workshop có sự tham gia của T.S Vũ Duy – Bí thư Đoàn thanh niên, Th.S Tô Thị Kim Thanh – Phó trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Th.S Trần Thị Thu Hưởng – CV Phòng CT&CTSV để cùng chia sẻ với sinh viên những kinh nghiệm trong việc xây dựng lộ trình phát triển bản thân.
Buổi workshop với sự tham gia của 2 vị diễn giả và các thầy cô đại diện nhà trường cùng các sinh viên UEB
   Tại chương trình, sinh viên được chia sẻ về mục đích, mục tiêu, cách xây dựng và quản trị mục tiêu nói chung, mục tiêu nghề nghiệp nói riêng. Bên cạnh đó, diễn giả đã giúp sinh viên hiểu rõ nguyên tắc xây dựng mục tiêu (dựa vào mô hình SMART) và mục tiêu nghề nghiệp của chúng ta là gì? Từ những câu chuyện thực tế, kinh nghiệm từ bản thân, 2 vị diễn giả đã đem đến những lời giải đáp ý nghĩa, “gỡ rối” những khó khăn của sinh viên. Không chỉ là không gian chia sẻ và học hỏi kiến thức, các UEBers khi tham dự buổi workshop cũng được tư vấn những kỹ năng, công cụ, những khóa học cần thiết hỗ trợ trong quá trình làm việc tương lai.
Sinh viên có cơ hội hiểu chính xác mục tiêu nghề nghiệp trong tương lai, cũng như những khó khăn trong quá trình thực hiện mục tiêu của mình
   Không khí buổi workshop online trở nên rất sôi động khi có rất nhiều câu hỏi cần được tư vấn và giải đáp về các vấn đề của sinh viên được đặt ra. Tuy thời gian của chương trình có hạn, nhưng 2 vị diễn giả và các thầy cô đại diện nhà trường đã hỗ trợ giải đáp những câu hỏi thắc mắc của sinh viên. Qua đó thấy được sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đang và sẽ có những bước chuẩn bị chu đáo, tinh thần ham học hỏi để trang bị cho mình hành trang thiết yếu bước vào tương lai.
Sinh viên UEB hào hứng trao đổi và thảo luận cùng 2 vị diễn giả trong buổi workshop
   Buổi workshop online "Xây dựng mục tiêu nghề nghiệp" với những kiến thức và nội dung chia sẻ hữu ích đã diễn ra thành công và gây ấn tượng mạnh đối với những người tham gia. Các bạn sinh viên không những được nhận những kiến thức bổ ích, Học viện G-Talent còn gửi tặng những phần quà hấp dẫn về các khóa học chỉ dành riêng cho Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.
Với nội dung hấp dẫn, mang tính thực tiễn, buổi workshop thu hút số lượng lợn sinh viên UEB tham dự, thể hiện sự nghiêm túc, quan tâm của các em với định hướng sự nghiệp tương lai
   Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập và bồi dưỡng kiến thức chuyên môn, kỹ năng mềm cần thiết, Phòng CT&CTSV sẽ tiếp tục tổ chức những buổi workshop, khóa học ngắn hạn hỗ trợ sinh viên hoàn thiện toàn diện, tạo dựng nền tảng vững chắc để các em vững bước trên con đường sự nghiệp tương lai.
>> Link Youtube buổi workshop xem tại đây

Thu Hưởng, Biên tập: Thu Trang - UEB Media



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành