Trang tin tức sự kiện

Tự hào vẻ đẹp nữ sinh FDE - Hoa khôi khoa Kinh tế Phát triển 2021

Đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Khoa Kinh tế Phát triển 2021 - MEMORY DAY: DE LUMIÉRE đã diễn ra thành công vào ngày 19/12, chính thức đánh dấu một mốc mới quan trọng, kết thúc chuỗi hoạt động chào đón Tân sinh viên của Khoa Kinh tế Phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


Đây không đơn thuần chỉ là một cuộc thi sắc đẹp mà còn là quá trình trải nghiệm giá trị của sinh viên. Với lý tưởng tìm kiếm, tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, nét đẹp hài hoà duyên dáng của nữ sinh Khoa Kinh tế Phát triển, thông qua cuộc thi, các thí sinh sẽ được học hỏi và rèn luyện hướng đến 4 yếu tố: Tài năng - Đức hạnh - Sắc đẹp - Trí tuệ để chọn ra gương mặt danh giá xứng đáng với ngôi vị cao nhất.
Trải qua chặng hành trình gần 1 tháng, vượt qua hơn 50 thí sinh tới từ Khoa Kinh tế Phát triển của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội, TOP 10 thí sinh xuất sắc nhất đã lộ diện cùng tấm vé bước vào vòng chung kết của cuộc thi.
Tại đây, 3 phần thi vô cùng gay cấn với những màn trình diễn đặc sắc và khả năng xử lý tình huống khéo léo, tài tình đã diễn ra, để rồi dưới ánh đèn sân khấu, lần lượt những cái tên được xướng danh:
Hoa khôi: Lê Huyền Trang
Đến từ chi đoàn: QH2021E KTPT CLC 4 
 Á khôi 1: Nguyễn Thị Ngân
Đến từ chi đoàn: QH2021E KTPT CLC 3
Á khôi 2: Nguyễn Phương Anh
Đến từ chi đoàn: QH2021E KTPT CLC 2
 Giải gương mặt khả ái: Dương Vân Nga
Đến từ chi đoàn: QH2021E KTPT CLC 2
Đêm chung kết của cuộc thi Hoa Khôi Khoa Kinh tế Phát triển đã chính thức khép lại, BTC xin trân trọng gửi đến lời cảm ơn sâu sắc tới các thí sinh, các khách mời, nhà tài trợ, quý thầy cô, các bậc phụ huynh và các sinh viên trong khoa vì đã luôn đồng hành, dõi theo chương trình trong suốt thời gian qua và cùng tạo nên một Memory Day thành công ngoài mong đợi.
Xin giới thiệu một số hình ảnh hấp dẫn của cuộc thi:
 >>> Báo chí đưa tin về cuộc thi:

Đào Thu Trang - Ngọc Thúy biên tập



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành