Trang tin tức sự kiện

Lịm tim với không gian lung linh chào đón Noel và Năm mới của “ngôi trường hoàng gia”

Chỉ cần bước chân vào sảnh tòa nhà E4 - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN, hẳn bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp lung linh huyền ảo của ngôi trường hoàng gia, nơi những cung bậc cảm xúc sẽ thăng hoa theo sắc màu, thanh âm chào đón Giáng sinh và Năm mới an lành.


Noel Châu Âu đâu xa xôi, có ngay ở Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN

Từ sảnh tầng 1 tòa nhà E4 - Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN, cả một bầu trời Âu với khung cảnh rực rỡ chào đón Giáng sinh và Năm mới hiện ra lung linh với cây thông Noel - một màu sắc rất đặc trưng của UEB trong những ngày tháng 12 đầy xúc cảm này. Đây cũng là thông điệp về một mùa Giáng sinh an lành, một Năm mới ngập tràn cảm hứng sáng tạo và thành công.



Cây thông Noel không chỉ là “huyền thoại” của sinh viên UEB mà còn là khu check in không thể thiếu của các bạn sinh viên các trường đại học lân cận

Giữa cái se lạnh của mùa đông Hà Nội, khung cảnh tuyệt đẹp của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN hiện lên rạng ngời, ấm áp.


Một buổi tối lung linh dưới ánh đèn tại UEB đã đủ làm bạn ngây ngất chưa?

 

Lạc lối giữa không gian Sáng tạo và Nghệ thuật “hiếm có khó tìm” ở UEB

Ai bảo dạy kinh tế, học kinh tế là khô khan, là chỉ biết đến con số, thì hẳn là người ấy nhầm rồi. Hãy xem các thầy cô và sinh viên của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN “phiêu” như thế nào bên cây đàn piano, giữa một không gian sáng tạo và giàu tính nghệ thuật ngay ở trường đại học.

Chỉ cần bước chân vào không gian ấy, cả một thế giới ngập tràn thanh âm, sắc màu, hình khối sẽ cho người xem đi hết từ ngạc nhiên này đến thú vị khác.


TS. Nguyễn Đức Bảo - Giảng viên Khoa Kinh tế Chính trị, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN với những giai điệu cổ điển, mang đến cho người nghe nhiều xúc cảm trong không gian Sáng tạo và Nghệ thuật UEB.


Không gian lý tưởng ươm mầm những ý tưởng mới mẻ của thầy cô và sinh viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN

 


 

Dù đứng ở bất cứ góc độ nào của UEB, bạn cũng sẽ có những bức ảnh ưng ý


Các tác phẩm của họa sĩ Trần Tiến Dũng (nghệ danh Dũng Trống) mở ra một thế giới đầy sắc màu, hình khối và suy tư.


Không check in ngay ở Không gian Sáng tạo và Nghệ thuật UEB thì thật là có lỗi với mùa Noel năm nay

Bạn Khổng Phương Mai - Sinh viên QH-2020-E KTPT CLC3 Khoa Kinh tế Phát triển, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN chia sẻ: “Em thực sự ngỡ ngàng khi trở lại trường sau nhiều ngày xa cách. Khung cảnh lộng lẫy của tòa nhà E4 mang đến cho em cảm giác thật ấm áp giữa cái se lạnh của mùa đông Hà Nội, hơn nữa là cảm xúc thật tự hào về ngôi trường thân yêu!”

Chúc các bạn sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN một mùa Giáng sinh ấm áp, một Năm mới 2022 tràn đầy năng lượng và quyết tâm. UEB luôn là nhà, là nơi mà dù ở bất cứ nơi đâu, những con tim UEBer vẫn luôn tìm về!

 

Trường Đại học Kinh tế (UEB - VNU) là trường thành viên, hai năm liên tiếp đứng đầu Đại học Quốc gia Hà Nội về các mặt hoạt động (năm 2020, 2021).

Tháng 4/2021, Trường Đại học Kinh tế được ĐHQGHN ghi nhận là đơn vị chủ lực, tiên phong, dẫn đầu, đóng góp chính trong kết quả xếp hạng Top QS 501 - 550 lĩnh vực Kinh doanh và Nghiên cứu quản lý (giới thiệu cho ĐHQGHN khoảng 80% học giả), cũng như đóng góp quan trọng vào xếp hạng top 801 - 1.000 QS Thế giới của Đại học Quốc gia Hà Nội. Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đang ngày càng khẳng định thương hiệu quốc gia và quốc tế trong lĩnh vực giáo dục.

Đây cũng là kim chỉ nam để Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tiếp tục vững tin trên con đường thực hiện triết lý giáo dục hướng tới quốc tế hóa giáo dục; nghiên cứu ứng dụng thực tiễn; tư vấn và cung cấp dịch vụ đào tạo chuẩn quốc tế; tận dụng tối đa hiệu quả kết nối tổng lực để hội nhập, đào tạo các thế hệ sinh viên kiến tạo, tư duy tự lập, trở thành công dân quốc tế nhưng vẫn giữ vững bản sắc dân tộc, có đủ “Tâm - Đức - Trí - Tài” để phụng sự Tổ quốc.


Bài và ảnh: Thùy Dung - Quang Trung (UEB Media)



Các tin khác
Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành