Trang tin tức sự kiện

Lễ Tốt nghiệp của sinh viên liên kết quốc tế UEB - BSBA Troy K16

Để nhắc tới khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong cuộc đời của mỗi sinh viên, có lẽ đa số chúng ta sẽ không ngần ngại gọi tên Lễ tốt nghiệp. Chiều ngày 11/12/2021 vừa qua, các bạn sinh viên của Chương trình cử nhân Quản trị kinh doanh liên kết giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học Troy, Hoa Kỳ - K16 đã lần lượt được vinh danh, xuất sắc nhận tấm bằng Tốt nghiệp.


Lễ Tốt nghiệp trang trọng, đảm bảo các quy định 5K và test PCR

Tham dự buổi lễ, về phía Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Việt Khôi - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế (CITE) cùng thầy cô và các tân cử nhân chương trình BSBA Troy. Về phía khách mời có bà Kate Bartlett - Tùy viên Văn hóa, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam và nghệ sĩ saxophone Quyền Thiện Đắc.

PSG.TS. Nguyễn Trúc Lê, Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

PGS.TS. Nguyễn Việt Khôi - Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB-CITE)

 Bà Kate Bartlett - Tùy viên Văn hóa, Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam

 Nghệ sĩ saxophone Quyền Thiện Đắc

Ngày đặc biệt của Trojan K16 – Lễ Tốt nghiệp mang phong cách phương Tây

Điểm đặc biệt và cũng là nét đặc trưng trong ngày Tốt nghiệp của các bạn sinh viên chương trình liên kết quốc tế đó là nghi thức Lễ rước tân cử nhân. Khoảnh khắc đáng nhớ này chắc chắn sẽ là kỷ niệm không thể quên với các bạn sinh viên Troy K16.

Nghi thức rước Tân cử nhân – nét đặc trưng trong Lễ Tốt nghiệp

Phát biểu tại buổi lễ, Thầy Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê bày tỏ niềm vui và chúc mừng các tân cử nhân BSBA Troy – những công dân toàn cầu đầy sức trẻ và hoãi bão lớn: “Chúc mừng các em sinh viên khóa 16 BSBA Troy đã tốt nghiệp… Mặc dù phải học online kết hợp offline nhưng các em vẫn xuất sắc hoàn thành chương trình học và tốt nghiệp đúng hạn. Các em thực sự là tấm gương để các tân sinh viên BSBA Troy, BBA USF học tập và noi theo. Tấm Bằng tốt nghiệp ngày hôm nay không chỉ là thành quả của 4 năm vừa qua mà còn là cánh cửa mở tới tương lai, một chân trời mới thành công…”

Thầy Hiệu trưởng, PGS.TS. Nguyễn Trúc Lê phát biểu tại buổi lễ

Ảnh hưởng của dịch bệnh khiến khoảng cách địa lý trở nên xa hơn, nhưng lại giúp khoảng cách đến trái tim xích lại gần. TS. Jack Hawkins, Hiệu trưởng Đại học Troy, từ xứ sở cờ hoa - Mỹ gửi lời động viên tới các Trojan trong ngày đặc biệt: “Thầy xin gửi lời chúc mừng tới tất cả các bạn sinh viên tốt nghiệp ngày hôm nay. Các bạn có quyền tự hào là sinh viên của Troy, ngôi trường Đại học ở Hoa Kỳ đầu tiên cấp bằng cử nhân tại Việt Nam. Trên hành trình tương lai phía trước, các em sẽ không cô đơn bởi cộng đồng Trojan hơn 165.000 thành viên luôn sẵn sàng hỗ trợ các em. Thầy hi vọng một ngày nào đó sẽ được gặp các em tại khuôn viên Đại học Troy, Hoa Kỳ.”

 TS. Jack Hawkins, Hiệu trưởng Đại học Troy gửi lời chúc mừng tới các Trojan trong ngày đặc biệt

Chia sẻ niềm vui tốt nghiệp, đại diện Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Việt Nam, bà Kate Bartlett - Tùy viên Văn hóa đánh giá cao thành tích và chúc mừng các tân cử nhân - nguồn nhân lực chất lượng cho các doanh nghiệp phát triển bền vững trong tương lai.

 Bà Kate Bartlett - Tùy viên Văn hóa, Đại sứ quán Mỹ tại Việt Nam phát biểu tại buổi lễ

Lễ Tốt nghiệp của sinh viên UEB-Troy K16 như thêm phần trang trọng và lắng đọng cảm xúc hơn với 2 bản nhạc jazz – đậm chất Mỹ được biểu diễn bằng saxophone của nghệ sĩ Quyền Thiện Đắc.

Giai điệu saxophone của nghệ sĩ Quyền Thiện Đắc ngân vang trong ngày Tốt nghiệp

Khi tua trên mũ tốt nghiệp cử nhân chuyển từ phải sang trái – một chân trời mới mở ra

Tại buổi lễ, 5 sinh viên có thành tích học tập xuất sắc cùng các thành viên trong ban cán sự lớp vinh dự được nhận khen thưởng. Đây là những “trái ngọt” xứng đáng dành tặng cho nỗ lực của các bạn trong suốt 4 năm trên giảng đường Đại học.

 Các “chiến binh” Troy K16 xuất sắc nhất được vinh danh khen thưởng

Xúc động và tự hào là những cung bậc cảm xúc của các bạn sinh viên UEB - Troy K16. Đại diện cho các thành viên, lớp trưởng Đinh Thu Hương gửi lời tri ân tới các thầy cô tại UEB và Troy: “Thay mặt cho các bạn Troy K16, em xin gửi lời cảm ơn tới toàn thể thầy cô của chương trình BSBA. Chúng em luôn biết ơn sự hy sinh của thầy cô, những người đã dành hết tâm huyết cho sự nghiệp trồng người, tạo mọi điều kiện thuận lợi để chúng em có được môi trường học tập tốt nhất, để ngày hôm nay có thể tự hào cầm trên tay tấm bằng cử nhân danh giá của Đại học Troy và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.”

 Lớp trưởng Đinh Thu Hương thay mặt các bạn sinh viên Troy K16, gửi lời tri ân tới các thầy cô tại UEB và Troy

Giây phút mong chờ nhất có lẽ chính là giây phút được đứng lên bục vinh quang. Trong khoảnh khắc thiêng liêng ấy, lần lượt các bạn sinh viên Troy K16 được vinh danh và nhận Bằng tốt nghiệp Đại học.

Từng thành viên UEB-Troy K16 được vinh danh, nhận Bằng tốt nghiệp

Tự hào khi được là sinh viên của hai ngôi trường có chất lượng đào tạo hàng đầu tại Mỹ và Việt Nam, tân cử nhân Nguyễn Tuấn Thành phát biểu tại buổi lễ: “4 năm học tập dưới mái trường UEB - Troy là những năm tháng đáng nhớ trong cuộc đời của em. BSBA Troy đã mang đến cho em những người bạn mới, học kiến thức mới thú vị từ những giảng viên hàng đầu, được trải nghiệm và đến những chân trời mới… Tất cả điều đó chính là lời giải đáp tại sao UEB-Troy mãi mãi là lựa chọn số 1 của em. Cảm ơn UEB – Troy đã cho em và các bạn Trojan K16 có một trải nghiệm tuyệt vời.”

 Tân cử nhân Nguyễn Tuấn Thành chia sẻ niềm tự hào khi được là sinh viên UEB - Troy

Đặc biệt, tại Lễ tốt nghiệp BSBA Troy K16, tất cả tân cử nhân đều được nhận học bổng giá trị khi học lên tiếp chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh kết hợp giữa Đại học St. Francis, Hoa Kỳ và Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN (MBA USF).

 Các tân cử nhân BSBA Troy K16 nhận học bổng chương trình cao học

“Cảm ơn gia đình UEB, cảm ơn mái nhà Troy đã nuôi dưỡng chúng em”,

“Với những kiến thức từ chương trình học này, em sẽ tự tin vững bước”,

“Đi thật xa để trở về, UEB-Troy mãi mãi ở trong tim em…”

 Chúc mừng các Tân cử nhân UEB – Troy K16 đã Tốt nghiệp

Lễ tốt nghiệp là dấu mốc kết thúc của hành trình 4 năm đại học và chính là điểm khởi đầu mở ra tương lai sự nghiệp tươi đẹp cho các bạn sinh viên. Với hành trang là kiến thức và kỹ năng học được từ chương trình đào tạo liên kết quốc tế UEB-Troy, chắc chắn các chiến binh Trojan sẽ mạnh mẽ vươn lên, đạt được những thắng lợi, thành công trong công việc và cuộc sống.

Chúc các em vững bước, tự tin trên những chặng đường sắp tới.

Tạm biệt UEB-Troy K16, mong chờ được chào đón các em trở về cùng những thành công!


Thu Uyên - UEB Media



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành