Trang tin tức sự kiện
“Mùa trăng xanh” lưu giữ kỉ niệm!
“Mùa trăng xanh” lưu giữ kỉ niệm!

Có một “Trăng xanh” mãi mãi lưu giữ những khoảng khắc tuyệt đẹp của thanh xuân, của tuổi trẻ. Để rồi 5 năm, 10 năm hay 20 năm khi nhìn lại, chúng ta vẫn tìm thấy một phần của mình tại UEB, dưới ngọn “thiên đăng” - Blue Moon – Ánh trăng mãi sáng để soi chiếu thanh xuân của mỗi UEBers.


“Điều tuyệt vời nhất thời tuổi trẻ của bạn là gì?”
“Là những người bạn, những kỉ niệm,… và là UEB nữa!”
   Ai trưởng thành mà không đi qua thời cắp sách tới trường, đặc biệt là quãng đời sinh viên thời điểm mà người ta thường gọi là thanh xuân trong trẻo nhất, nhiệt huyết nhất. Hành trình 4 năm bắt đầu từ những bỡ ngỡ, rụt rè, rồi cảm thấy mỗi ngày đến trường là một ngày vui bởi có thầy cô, có bạn bè. Trong những ngày hè ánh nắng rực rỡ nhất, chói chang nhất của năm học thứ 4, chúng ta biết rằng quãng thời gian đẹp này sẽ khép lại. Sẽ phải xa nơi này thôi để bước vào hành trình mới. Tạm biệt tiếng chuông tan lớp, tạm biệt lớp học, tạm biệt thầy cô, tạm biệt tiếng chúng bạn tíu tít, tạm biệt những thanh âm của thanh xuân. Chúng ta “phải” lớn rồi.
   Nhưng… Có một “Trăng xanh” mãi mãi lưu giữ những khoảng khắc tuyệt đẹp của thanh xuân, của tuổi trẻ. Để rồi 5 năm, 10 năm hay 20 năm khi nhìn lại, chúng ta vẫn tìm thấy một phần của mình tại UEB, dưới ngọn “thiên đăng” - Blue Moon – Ánh trăng mãi sáng để soi chiếu thanh xuân của mỗi UEBers.
Chúng ta đều để lại một phần tuổi trẻ của mình tại UEB
   “Xin chào UEB, …”, chúng ta đã bắt đầu hành trình đong đầy những khát khao, những dự định và hoài bão bằng câu chào và niềm háo hức. Cứ thế, suốt một hành trình 4 năm chúng ta cùng nhau thực hiện những ao ước đó, cùng nhau “cháy” hết mình, cùng nhau cười, cùng nhau học, cùng nhau trải nghiệm. Và rồi, hạ tới, mang theo cái nắng, cái nóng đặc trưng của Hà Nội, và cả mùa chia tay nữa. Chúng ta lại một lần nữa nói “Xin chào, UEB!”, nhưng giờ, gói gém trong đó là tất cả kí ức hoài niệm của một thời sinh viên.
UEB không chỉ cho chúng ta những hành trang kiến thức, mà còn có cả một “bầu trời nhớ thương”
   4 năm tưởng chừng là một thời gian dài, nhưng lại trôi nhanh như một cái chớp mắt. Sẽ nhớ lắm về chúng ta của những năm tháng đó, hối hả chạy vào lớp khi nghe tiếng chuông báo, mơ màng trong lớp bị thầy phát hiện, hét hò ầm ĩ khi được nghỉ đột xuất, và cả những đêm thao thức chạy “deadline”. 4 năm qua, UEB đã để lại trong bạn những gì? Phải chăng là ký ức về đêm Chào tân rực cháy, là tiếng trái tim khẽ rung động tại mảnh đất HOLA hay chính là tiếng lòng mình vang lên khi cầm trên tay tấm bằng tốt nghiệp… tất cả gói gọn một chữ “nhớ” và nhiều hơn một chữ “thương”.
   Trước giờ, chúng ta – những người trẻ đang tập lớn cứ ao ước được trưởng thành. Ấy thế mà giờ, chỉ mong được quay lại thời “không phải nghĩ suy gì mấy” ấy để một lần nữa sống trọn mọi khoảng khắc của tuổi xuân.
“Ánh trăng xanh” lưu giữ kỉ niệm
   Vì sao lại là “Trăng xanh”? Trăng là nguồn ánh sáng êm dịu và vĩnh cữu, xanh là màu của niềm tin, của tương lai, của hy vọng. Cũng như vậy, Blue Moon 2021 lấy cảm hứng từ thiên đăng, biểu tượng của sự bình an, may mắn, đồng thời cũng thể hiện ước mơ, khao khát bay cao bay xa, chạm đến những vì sao tinh tú trên bầu trời rộng lớn. Blue Moon muốn gửi gắm một thông điệp đến các bạn sinh viên K62 và K16 TROY và tất cả UEBers rằng: “Mỗi người chúng ta đều là một LANTERN - ngọn thiên đăng đẹp lộng lẫy, vậy nên hãy cứ tự tin bước về phía trước, bạn sẽ tỏa sáng theo cách của riêng mình”.
Hãy luôn là ngọn thiên đăng tỏa sáng nhất nhé, các UEBers thân yêu!
   Năm nay, sự khó khăn của dịch bệnh cũng không thể làm khó tinh thần của “Trăng xanh”. BTC Blue Moon 2021 đã rất cố gắng để đem đến một buổi lễ tri ân đáng nhớ, được đắm chìm trong ký ức về 4 năm đại học. Blue Moon 2021 đã mang tới một trải nghiệm ngắm trăng độc đáo – ngắm trăng trong “Teams”. Dù “ngắm trăng” qua màn hình nhưng cảm xúc vẫn chân thật và ký ức về một mùa trăng xanh đặc biệt chắc hẳn sẽ mãi đọng lại trong trái “team” mỗi người. Càng xa cách, càng nhớ kỹ ghi lâu.
Khi “ánh trăng” hóa “bồ câu”
   “Gửi tặng 4 năm thanh xuân, 4 năm Đại học ở UEB của mình sẽ gói gọn với 1 từ “trọn vẹn”. Mình đã làm được những điều mình thích, chứng minh được những gì mình tin tưởng, đạt được những mục tiêu đã đặt ra và có những tình cảm, trải nghiệm và khoảnh khắc không thể thay thế được. Mình tin rằng, mỗi người sẽ có những ký ức riêng, những sự trưởng thành riêng đáng trân trọng sau 4 năm. Với tất cả những nền tảng tích lũy đó, chúc K62 UEB sẽ luôn vững tin đặt những bước đi đầu tiên trên con đường phía trước”. Đó là một trong rất nhiều những dòng lưu bút mà sinh viên Phạm Hương Linh – QH-2017E nhờ cậy “bồ câu” Blue Moon gửi tặng đến UEBers.
Cảm ơn một hành trình 4 năm với đầy ắp những kỉ niệm… Chào tạm biệt và hẹn gặp lại
   Những suy tư vẫn chưa thể cất lên thành lời nhưng lưu bút online sẽ thay lời muốn nói giúp mọi người từ khắp mọi nơi để vẫn có thể cảm nhận được tình cảm chân thành của nhau. Sự chân thành, sự gắn bó, đoàn kết và cả những tinh nghịch “rất sinh viên” cũng được gắm qua từng dòng lưu bút – nơi lưu lại những ký ức đẹp của đời người.
   Lại một mùa “Trăng xanh” nữa đi qua, đánh dấu sự trưởng thành sau cuộc hành trình trải dài với biết bao dấu ấn. Thời gian sẽ qua đi nhưng những kỷ niệm thì vẫn luôn còn đó, tươi mát, trong trẻo và tỏa sáng mãi trong hai chữ Thanh xuân.
   Tạm biệt cánh cửa đại học, bước những bước đầu tiên trên hành trình sự nghiệp mà mình đã lựa chọn, UEBers hãy luôn nhớ rằng mỗi chúng ta là một ngọn đèn thiên đăng rực sáng, hãy tự tin mà vươn lên bay thật cao, thật xa và chạm đến những thành công mà mình hằng ao ước.
   Tạm biệt K62 - Tạm biệt K16 Troy - Mãi nhớ về Bạn - Một phần trái tim của chúng tôi!

Thu Trang - UEB Media

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành