Trang tin tức sự kiện

Khoa TCNH họp đánh giá, phân loại CCVC và NLĐ năm 2015

PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú - Chủ nhiệm Khoa phổ biến quy trình đánh giá tại buổi họp
Ngày 6/1/2016, Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (Trường ĐHKT - ĐHQGHN) tổ chức họp đánh giá, phân loại Công chức,Viên chức (CCVC), Người lao động (NLĐ) và đánh giá kết quả thực hiện công việc để tính thu nhập tăng thêm (P3) năm 2015.


Chịu trách nhiệm điều hành cuộc họp, PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú - Chủ nhiệm Khoa phổ biến tới cán bộ, giảng viên các Quy định, Văn bản hướng dẫn và Quy trình đánh giá, phân loại CCVC và NLĐ của ĐHQG và Trường ĐHKT. Đồng thời, Chủ nhiệm Khoa cũng đưa ra Tiêu chí đánh giá P3 riêng của Khoa được soạn thảo dựa trên các quy định của Trường và nhiệm vụ công việc của cán bộ, giảng viên.

Buổi họp diễn ra trong không khí cởi mở, thẳng thắn, sau mỗi phần tự đánh giá nhận xét của cá nhân, toàn thể cán bộ giảng viên trong Khoa đưa ra những nhận xét về các ưu và nhược điểm của từng người. Cuối cùng, PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú sẽ tổng kết lại những đánh giá, đưa ra những ý kiến góp ý, gợi ý hướng phấn đấu cho mỗi cán bộ, giảng viên trong năm tới.

Kết quả tại buổi họp được toàn thể cán bộ, giảng viên trong khoa đồng tình và thống nhất thông qua.


Xuân Thu (Khoa TCNH)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành