Trang tin tức sự kiện

Liên chi Đoàn Khoa TCNH chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 2010

Hòa chung với khí thế thi đua sôi nổi trong cả nước, hướng tới kỷ niệm ngày phụ nữ Việt Nam. Ngày 20/10/2015, Liên chi Đoàn Khoa TCNH đã long trọng tổ chức lễ chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam. Đây là buổi lễ nhằm tôn vinh tôn vinh những nét đẹp của người phụ nữ Việt Nam trong xã hội hiện đại. Đặc biệt là các cán bộ, giảng viên cùng toàn thể nữ sinh khoa TCNH, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


Tham gia chương trình với sự góp mặt của ThS. Trịnh Thị Phan Lan, ThS. Tô Lan Phương, ThS. Hoàng Bảo Ngọc và ThS. Trương Thị Hoài Thơ là các cán bộ, giảng viên khoa TCNH. Về phía Ban chấp hành chi Đoàn Khoa TCNH có Bí thư và Phó Bí thư chi Đoàn là đồng chí Dương Việt Anh và đồng chí Nguyễn Danh Sơn cùng đông đảo các bạn sinh viên khoa TCNH trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.
Chương trình được tổ chức dưới hình thức cuộc thi “Cặp đôi hoàn hảo” tại Đơn Nguyên 2 – Ký túc xá Mỹ Đình với 6 thí sinh – 3 cặp đôi đại diện ba miền: Bắc – Trung – Nam cùng nhau so tài. Điều đặc biệt ở đây các bạn nam sẽ hóa thân thành nữ và phải thể hiện được đặc trưng vùng miền mình đại diện với phong cách thật duyên dáng và hóm hỉnh nhất.
Mở đầu là tiết mục văn nghệ đặc sắc của bạn Thục Trang – K59 TCNH CLC, những gương mặt đại diện cho 3 vùng miền trên cả nước lần lượt xuất hiện trên sân khấu. Đại diện khu vực Miền Bắc: Phạm Đức Anh (K59 TCNH) – Nguyễn Phan Bảo Thái (K60 TCNH); Đại diện khu vực Miền Nam: Nguyễn Mạnh Cường (K59 TCNH) - Đức Yul (K60 TCNH); Đại diện khu vực Miền Trung: Phan Văn Nghĩa (K59 TCNH) - Ngô Đặng Công Ngọc (K60 TCNH).
Trong vòng thi tài năng, mỗi đội chơi đều lựa chọn cho mình giải pháp an toàn và lấy lòng Ban giám khảo bằng những ca khúc đặc trưng vùng miền. Phần thi đầu tiên đội miền Bắc lựa chọn bài hát dân ca “Bèo dạt mây trôi” và trang phục áo the, áo dài để minh họa cho phần trình diễn. Bài hát được bạn Phạm Đức Anh thể hiện với tông giọng trầm khiến cả khán phòng bật cười và nổ những tràng pháo tay giòn giã. Khác biệt so với hai đội chơi, với dân ca Miền Nam, đội thi của Mạnh Cường – Đức Yul đã thể hiện một tiết mục múa hết sức công phu nhưng không kém phần đáng yêu dưới sự thể hiện của các đấng mày râu. Tiết mục được đánh giá là lấy được nhiều tình cảm của khán giả nhất trong suốt cuộc thi.
Vòng thi thứ 3 là phần thi “Khéo tay hay làm”, mỗi đội chơi trong vòng 10 phút phải hoàn thành một lẵng hoa để gửi tặng Ban giám khảo. Thời gian không nhiều nhưng cả ba đội thi đã hoàn thành phần thi của mình với những sản phẩm mang đậm tính quê hương đất nước qua những lời thuyết minh hết sức hài hước. Mạnh Cường tới từ Miền Nam cho biết: “Lấy cảm hứng từ dòng sông Cửu Long, bông hoa giả tai đỏ cắm ở giữa tượng trưng cho dòng sông nuôi dưỡng những bông hoa xung quanh như người mẹ, người cô nuôi dưỡng chúng em nên người…”
 
Phần thi “Khéo tay hay làm” của các đội

Trải qua các vòng thi căng thẳng, Ban giảm khảo rất vất vả để tìm ra được Cặp đôi hoàn hảo trong ngày 20/10. Kết quả, cặp đôi đại diện cho khu vực Miền Nam đã giành ngôi vị quán quân trong cuộc thi và đạt được giải thưởng cao nhất tới từ Ban tổ chức. “Nhân vật nữ” nhận được giải thưởng là một sinh viên K60 TCNH, tuy là sinh viên năm nhất nhưng rất tài năng và nhiệt tình tham gia những chương trình do Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên phát động.

Các đội tham gia dự thi

Phần cuối chương trình, tất cả đã cùng nhau hát vang bài hát “Là con gái thật tuyệt” thay cho lời chúc gửi tới các cán bộ, giảng viên và các bạn nữ sinh viên Khoa TCNH nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam – 20/10.

Cô và trò cùng chụp ảnh lưu niệm

Kết thúc chương trình, ThS. Trịnh Thị Phan Lan đại diện cho các cán bộ, giảng viên khoa TCNH gửi lời cảm ơn chân thành tới liên chi Đoàn Khoa TCNH và các bạn sinh viên trong Khoa đã tổ chức buổi lễ vô cùng ấn tượng, đặc sắc tạo thành món quà đặc biệt, ý nghĩa, hoàn hảo tặng  toàn thể chị em phụ nữ nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam. Chúc những người bà, người mẹ, những người phụ nữ thân quen cùng tất cả chị em gái xinh xắn đáng yêu và muôn vàn dễ thương của Khoa TCNH lời chúc nồng nàn, tràn đầy yêu thương nhất. Buổi lễ kỷ niệm đã kết thúc thành công ngoài mong đợi và đem lại nhiều những kỉ niệm đẹp cho cả thầy cô và các bạn sinh viên khoa TCNH.


Danh Sơn (QH2013-E-TCNH)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành