Trang tin tức sự kiện

Khoa Tài chính - Ngân hàng hân hoan kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11

PGS.TS. Trần Thị Thanh Tú - Chủ nhiêm Khoa nhận hoa chúc mừng của Ban Giám hiệu Trường ĐHKT
Sáng ngày 19/11/2015, Khoa Tài chính - Ngân hàng tổ chức lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 tại Văn phòng Khoa với sự tham dự đầy đủ của các cán bộ, giảng viên, cựu giáo chức, cộng tác viên cùng ban cán sự các lớp chính quy, cao học của Khoa.


Đến chia vui cùng Khoa có PGS.TS Trần Anh Tài - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế cùng các thầy, cô trong Ban Giám hiệu Nhà trường, lãnh đạo các Khoa, các phòng ban, các trung tâm và các đơn vị trong Trường. Cũng nhân dịp này, các đối tác của Khoa đến từ các Ngân hàng TMCP Quân đội (MB bank), Ngân hàng Đầu tư và Phát triển chi nhành Hà Thành (BIDV Hà Thành), Ngân hàng Kỹ thương Việt Nam (Techcombank), Ban Kinh tế Trung ương, Viện Nhân lực ngân hàng tài chính… đã đến tham dự và chúc mừng các thầy, cô.

PGS.TS. Trần Anh Tài thay mặt Ban Giám hiệu Trường chúc mừng ngày 20.11 cán bộ, giảng viên Khoa TCNH

Thay mặt toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa Tài chính - Ngân hàng, PGS. TS. Trần Thị Thanh Tú - Chủ nhiệm Khoa cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo nhà Trường, sự giúp đỡ của các phòng ban, bộ phận chức năng, sự hợp tác của các Khoa trong suốt năm học vừa qua và nhấn mạnh rằng Khoa luôn trân trọng sự quan tâm, giúp đỡ và cộng tác đó. Cũng tại đây, Chủ nhiệm Khoa cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cựu giáo chức của Khoa, đặc biệt là PGS.TS. Trịnh Thị Hoa Mai – Nguyên Chủ nhiệm Khoa Tài chính – Ngân hàng, người đầu tiên đặt nền móng cho sự phát triển của Khoa sau này. Trong năm học vừa qua, Khoa Tài chính - Ngân hàng đã đạt được những thành tựu nổi bật trong nghiên cứu khoa học và hợp tác phát triển, thực hiện có hiệu quả các dự án quốc tế và đề tài cấp tỉnh, số lượng bài báo quốc tế gia tăng, ghi nhiều dấu ấn trong các hoạt động thể thao, văn nghệ, phong trào chung của trường...

Đối tác, học viên, sinh viên các khóa đến chúc mừng các thầy, cô

Tại buổi lễ, PGS. TS Trần Anh Tài thay mặt lãnh đạo nhà trường ghi nhận những thành tích xuất sắc của Khoa trong sự nghiệp giáo dục, đào tạo và nghiên cứu khoa học đồng thời nhiệt liệt chúc mừng các thầy cô Khoa Tài chính – Ngân hàng nhân sự kiện có ý nghĩa này. Khoa cũng nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ lãnh đạo các Phòng ban và các đơn vị trong Trường. Đây cũng là dịp để các bạn sinh viên, học viên bày tỏ lòng biết ơn của mình đối với các thầy cô bằng những tiết mục văn nghệ đặc sắc, bằng những lời phát biểu chân thành và xúc động, những bó hoa tươi thắm nhất dành tặng các thầy cô.

Các cán bộ, giảng viên trong Khoa và Trường trò chuyện thân tình

Buổi lễ diễn ra trong không khí thân mật, vui vẻ và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng những người tham dự.

 

Khoa TCNH

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành