Trang tin tức sự kiện

Cuộc gặp gỡ và giao lưu với cán bộ, sinh viên Đại học Ajou - Hàn Quốc

Ngày 21/7/2010, tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội đã diễn ra buổi giao lưu văn hóa Việt – Hàn giữa cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kinh tế với giảng viên và sinh viên Đại học Ajou- Hàn Quốc.


Tham dự buổi giao lưu, về phía Đại học Ajou có TS. Minje Sung, Chủ nhiệm Khoa Quản trị Kinh doanh cùng 35 học viên đang theo học Chương trình thạc sĩ Kinh tế tại ĐH Ajou. Về phía Trường Đại học Kinh tế có TS. Nguyễn Quốc Việt, Trưởng phòng NCKH&HTPT cùng các giảng viên Khoa Kinh tế Quốc tế và cán bộ Phòng NCKH&HTPT.


Tại buổi giao lưu, TS. Nguyễn Quốc Việt đã giới thiệu chi tiết về hoạt động đào tạo, nghiên cứu tại Trường ĐHKT - ĐHQGHN, đặc biệt là các chương trình hợp tác thành công với đối tác nước ngoài. ThS. Nguyễn Việt Khôi, giảng viên Khoa Kinh tế Quốc tế cũng giới thiệu thêm tới đoàn Trường Đại học Ajou về tình hình kinh tế Việt Nam hiện tại.
Trong không khí thân thiện, cởi mở, các bạn học viên Hàn Quốc đã có những câu hỏi thú vị về văn hóa và học tập tại Việt Nam. Đồng thời, hai bên cũng đã  trao đổi, tìm hiểu thêm về các chương trình đào tạo để xây dựng cơ hội hợp tác trong tương lai.
Kết thúc buổi giao lưu, đại diện hai trường tặng quà lưu niệm trong bầu không khí vui vẻ và thành công tốt đẹp.
Đoàn sinh viên và giảng viên ĐH Ajou chụp ảnh kỷ niệm tại
ĐHQG
Đoàn sinh viên và giảng viên ĐH Ajou chụp ảnh kỷ niệm tại ĐHQG
Vài nét về Đại học Ajou:
Ajou là trường đại học tư thục, nằm ở Suwan, các thủ đô Seoul 20km. 30 năm sau khi thành lập, Đại học Ajou đã có những phát triển đáng kể, là một trong những cơ sở nghiên cứu hàng đầu tại Hàn Quốc. Hiện nay, Ajou được biết đến trong và ngoài nước như một cơ sở nghiên cứu và giáo dục xuất sắc. Theo Tờ JoongAng Ilbo, trong năm 2006 và 2007, Ajou được xếp hạng thứ 14 trên tổng số 400 trường đại học tại Hàn Quốc.

Bình Minh - Phòng HTPT

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành