Trang tin tức sự kiện

Gala Thầy và Trò 2021 khoa Kế toán Kiểm toán: “Người đi gieo nắng” – chiếu sáng lớp lớp thế hệ sinh viên

“Sự gương mẫu của người thầy giáo là tia sáng mặt trời thuận lợi nhất đối với sự phát triển tâm hồn non trẻ mà không có gì thay thế được” - K.D.Usinxki. Với chủ đề “Người đi gieo nắng”, khoa Kế toán Kiểm toán của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức thành công Gala Thầy và trò 2021 nhằm tôn vinh và tri ân các thầy, cô - những tia nắng ấm áp nhất luôn không ngừng nỗ lực từng ngày trên con đường cống hiến cho sự nghiệp trồng người.


Gala Thầy và Trò khoa Kế toán Kiểm toán tổ chức với chủ đề “Người đi gieo nắng”

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Gala phải tổ chức bằng hình thức trực tuyến, thế nhưng điều đó không ngăn cản được không khí trang trọng và những phút giây cảm xúc của thầy và trò Khoa Kế toán Kiểm toán. Thậm chí, những tình cảm yêu thương, sự tri ân của học viên, sinh viên đối với thầy cô càng trở nên xúc động hơn trong ngày đặc biệt, ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

 Gala được tổ chức trực tuyến

Lễ kỉ niệm có sự tham gia của PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng, TS. Pham Minh Tuấn - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Về phía khoa Kế toán Kiểm toán có sự góp mặt của TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy – Trưởng khoa, TS. Trần Thế Nữ và TS. Nguyễn Thị Hương Liên - Phó Trưởng khoa, TS. Phạm Ngọc Quang, TS. Đỗ Kiều Oanh - Chủ nhiệm bộ môn, TS. Bùi Phương Chi - Bí thư Liên chi Đoàn, cùng toàn thể các giảng viên, sinh viên, học viên, cựu sinh viên, cựu học viên.

Lễ tri ân còn có sự góp mặt của các nhà tài trợ, đại diện đơn vị đối tác ACTAX, ICAEW, FAST, VACPA đã gắn bó trong các hoạt động giảng dạy, phong trào của khoa trong những năm qua.

Lễ kỷ niệm có sự tham gia của Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị đối tác cùng toàn thể thầy và trò trong khoa

 TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy – Trưởng khoa Kế toán Kiểm toán khai mạc buổi lễ

Gala trực tuyến mang đến thật nhiều cung bậc cảm xúc: hào hứng, sôi nổi với phần mini game và những tiết mục văn nghệ do chính sinh viên KEKI chuẩn bị; bất ngờ, ấn tượng với những video tri ân “chất lượng và ấm áp”.

Mini game “Người ấy là ai” - Một trong những phần chơi được mong chờ nhất trong đêm Gala để cùng nhìn lại những khoảnh khắc rực rỡ của các thầy cô

 Tiết mục văn nghệ do chính sinh viên KEKI thể hiện

Tại buổi lễ, các đối tác khách mời đã có những chia sẻ tâm tình đến thầy và trò của khoa. Những tình cảm và chia sẻ đó như tiếp thêm sức mạnh cho các thầy cô trong sự nghiệp “trồng người”, truyền thêm tinh thần nhiệt huyết về tuổi trẻ cống hiến cho các bạn sinh viên.

 Ông Nguyễn Đức Nghĩa, Trưởng ban Phát triển khối giáo dục Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) chia sẻ tại Lễ tri ân đặc biệt

Bầu không khí dường như lắng đọng và cảm xúc hơn với “tiếng lòng” tri ân của sinh viên khoa Kế toán Kiểm toán gửi đến thầy cô giáo mình - những người thầy lặng lẽ, tận tụy đang ngày đêm đi gieo những hạt nắng ấm áp, lan tỏa tình yêu thương đến lứa học trò.

 Padlet “Gala Thầy và Trò 2021 - Người đi gieo nắng - Nơi các sinh viên, cựu sinh viên có thể gửi những tâm sự cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy, cô giáo

“Chúng em xin gửi lời tri ân sâu sắc tới các thầy cô”, “Em yêu thầy cô Kế toán Kiểm toán”, “Lớp Kế toán CLC3 QH2019E yêu các thầy cô nhiều”... là những lời chia sẻ quý giá hơn bất cứ món quà nào dành cho các thầy cô giáo. Buổi lễ kỷ niệm kết thúc với những cảm xúc lắng đọng, dù xa cách về địa lý nhưng thầy và trò khoa Kế toán Kiểm toán vẫn thật gần trong khoảng cách đến trái tim…

 Gala Thầy và trò 2021 - Người đi gieo Nắng

“Nhân dịp ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng em - những sinh viên Khoa Kế toán Kiểm toán xin bày tỏ lòng tri ân sâu sắc nhất đến các giảng viên của khoa nói riêng cũng như tất cả các thầy giáo, cô giáo của Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội nói chung. Chúc thầy cô thật nhiều sức khỏe để luôn giữ được ngọn lửa nhiệt huyết và vững bước trên sự nghiệp trồng người dẫu bộn bề vất vả nhưng đầy vinh quang. Lời tri ân này không chỉ là hôm nay, ngày mai, ngày kia mà còn là mãi về sau…”


Khoa Kế toán Kiểm toán



Các tin khác
Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành