Trang tin tức sự kiện

ĐH Troy đồng hành với các các nhà lãnh đạo trẻ Việt Nam trong ngày hội thông tin tuyển sinh khóa 2 chương trình MBA Troy

Đông đảo ứng viên đã tham dự và tìm hiểu về khóa học.
Ngày 8/4/2009, tại Trường ĐHKT- ĐHQGHN đã diễn ra ngày hội thông tin tuyển sinh Khóa 2 chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh liên kết giữa Trường ĐHKT - ĐHQGHN và ĐH Troy (Hoa Kỳ).


Tham dự chương trình có ông Philip Lyon, Giám đốc Chương trình Quốc tế ĐH Troy; PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn, Phó hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN cùng các điều phối viên, đại diện chương trình ĐH Troy tại Việt Nam và đông đảo ứng viên là các doanh nhân, nhà quản lý, nhân viên cao cấp các cơ quan, tập đoàn lớn cùng nhiều sinh viên mới ra trường muốn tìm hiểu thông tin về khóa học.
Xung quanh các thông tin về khóa học MBA Troy, các ứng viên rất quan tâm đến chất lượng giảng viên và các chính sách hỗ trợ trong khóa học như: chính sách vay vốn ngân hàng đóng học phí, cơ hội học chuyển tiếp chương trình MBA sang Hoa Kỳ, cơ hội học bổng, cơ hội thực tập tại Hoa Kỳ v.v…
Ông Philip Lyon cùng đại diện chương trình MBA Troy tại Việt Nam đã nhiệt tình giải đáp thắc mắc của các ứng viên và cam kết đem lại những hỗ trợ tốt nhất cho học viên học tại khu học xá của Troy tại Việt Nam.
Anh Trần Bảo Tuấn, một học viên đang học khóa 1 chương trình MBA Troy tại Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã phát biểu chia sẻ kinh nghiệm học tập với các ứng viên.
Buổi Hội thảo không chỉ thu hút sự quan tâm của các ứng viên đã học đại học trong nước mà còn thu hút cả những ứng viên đã tốt nghiệp ĐH ở Australia, Philipines, Anh v.v... Chị Thanh Bình, từng tốt nghiệp ĐH ở Philipines chia sẻ: “Tôi rất muốn tham dự khóa học của Troy ở Việt Nam. Hy vọng khóa học sẽ thật sự chất lượng như danh tiếng đào tạo MBA của ĐH Troy trên thế giới”. Anh Nguyễn Hùng hiện đang công tác tại một công ty nước ngoài tại Việt Nam tâm sự: “Hiện tại có rất nhiều khóa học MBA của các trường nước ngoài tại Việt Nam. Tuy nhiên, tôi nghĩ cần phải chọn khóa học đã được kiểm định. Chương trình MBA Troy đã được ACBSP kiểm định nên tôi đến đây để tìm hiểu thông tin chi tiết hơn”…
Ông Philip Lyon đã đánh giá cao về trình độ tiếng Anh cũng như các kiến thức về kinh tế, xã hội hay những quan tâm của các học viên muốn tham dự chương trình MBA Troy tại Việt Nam. Hy vọng khóa học MBA Troy tại Việt Nam đã, đang và sẽ mang lại những lợi ích nhất định trong việc thỏa mãn cơn khát về “một chương trình học chất lượng Hoa Kỳ tại Việt Nam” và góp phần nâng cao chất lượng nguồn lực lao động tại Việt Nam.


Biểu đồ phân tích ngành làm việc của khóa 1 chương trình MBA Troy.


Ông Philip Lyon, Giám đốc Chương trình Quốc tế ĐH Troy nhiệt tình giải đáp thắc mắc cho các ứng viên của chương trình MBA Troy khóa 2.

Lưu Mai - Thu Thủy Trung tâm ĐT&GD Quốc tế, Trường ĐHKT - ĐHQGHN

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành