Trang tin tức sự kiện

Nguyễn Thủy Hoàn (QH-2007E-CLC) - Tấm gương vượt khó



Nguyễn Thủy Hoàn (QH-2007E-CLC) với những nỗ lực vượt khó để đạt thành tích học tập xuất sắc đã trở thành một trong 10 sinh viên được PepsiCo Việt Nam trao học bổng “Hỗ trợ tài năng trẻ” 2010. Trong một buổi trò chuyện ngắn, cô bạn sinh viên này đã chia sẻ với chúng tôi về những cảm xúc, suy nghĩ và những dự định còn đang ấp ủ của mình trong tương lai.

Nguyễn Thủy Hoàn (QH-2007E-CLC)

PV: Chào bạn, bạn có thể chia sẻ những cảm xúc của mình khi được vinh dự được nhận học bổng của PepsiCo năm nay không?

Nguyễn Thủy Hoàn: Khi được chị điều phối viên thông báo sau quá trình chọn lọc, xét duyệt từ phía lớp và khoa, mình đã vinh dự được nhận học bổng Pepsico và mình thực sự cảm thấy hạnh phúc. Đây là phần thưởng lớn đối với mình. Nó không chỉ có ý nghĩa về mặt vật chất mà còn là một món quà tinh thần lớn lao, là nguồn hỗ trợ cho mình trong học tập, là động lực để mình tự tin và phấn đấu hơn nữa.

PV: Học bổng này sẽ hỗ trợ bạn như thế nào trong học tập và công việc sắp tới?

Nguyễn Thủy Hoàn: Với học bổng Pepsico, mình sẽ dùng để đăng ký thi lấy chứng chỉ IELTS – một chứng chỉ ngoại ngữ có vai trò không nhỏ trong việc học tập và công việc sau này. Đây là điều mà mình đã ấp ủ từ lâu nhưng vẫn chưa có điều kiện thực hiện. Học bổng này đã cho mình cơ hội đó. Và mình sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt bài thi IELTS của mình.

PV: Bạn có suy nghĩ gì về học bổng này cũng như nhiều chương trình học bổng hỗ trợ sinh viên khác từ phía khoa, nhà trường và các nhà tài trợ?

NguyễnThủy Hoàn: Trong quá trình học tập suốt những năm qua, không chỉ mình mà các bạn khác trong lớp đã nhận được nhiều sự hỗ trợ từ nhà trường và đặc biệt là từ phía khoa KT&KDQT. Không chỉ đầu tư về giảng dạy, cơ cở vật chất khoa còn rất quan tâm đến hoàn cảnh của từng sinh viên, nỗ lực và tạo điều kiện hỗ trợ trực tiếp thông qua ngân sách của khoa cũng như thu hút các nhà tài trợ để gây qũy giúp đỡ sinh viên trong học tập. Bên cạnh đó, ngày càng có nhiều doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức như PepsiCo, DOJI, MobiFone...quan tâm và có những chương trình thiết thực hỗ trợ tài năng trẻ, giúp đỡ sinh viên đặc biệt là những sinh viên hoàn cảnh khó khăn nhưng đã nỗ lực vươn lên trong học tập.

PV: Bạn có thể nói đôi điều về dự định tương lai của mỉnh không?

Nguyễn Thủy Hoàn: Mình hiện là sinh viên năm cuối nên nhiệm vụ trước mắt của mình là hoàn thành khóa luận thật tốt. Sau khi tốt nghiệp, mình sẽ ở lại Hà Nội làm việc trong lĩnh vực xuất nhập khẩu đồng thời học lên thạc sỹ. Mình cũng đang chuẩn bị hồ sơ để có thể  học bổng thạc sỹ nước ngoài.

Cảm ơn bạn, chúc bạn một năm mới với nhiều thành công mới!


Nguyễn Thủy Hoàn (QH-2007E-CLC) PV: Chào bạn, bạn có thể chia sẻ những cảm xúc của mình khi được vinh dự được nhận học bổng của PepsiCo năm nay không? Nguyễn Thủy Hoàn: Khi được chị điều phối viên t

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành