Trang tin tức sự kiện

FIBE – một ngọn gió mới, một tương lai mới

Trước khi bước chân vào ngưỡng cửa đại học, một thầy giáo đã nói với tôi rằng: “Đó là một môi trường đang đổi mới, nơi ấy có những người thầy tâm huyết biết bao thế hệ sinh viên” Câu nói đó thôi thúc tôi tiến thật nhanh, háo hức bước vào ngôi trường mình đã chọn. Giờ đây, là sinh viên năm thứ 3, tôi có cơ hội nhìn lại một chặng đường dài với những gì mà mình đã mong đợi.




Tôi cảm thấy may mắn hơn nhiều người bạn của tôi khi được học trong một môi trường đang dần chuyển mình với những luồng gió mới, hiện đại hơn, năng động hơn, với những người bạn chan hòa, dễ mến và đặc biệt hơn cả là với đội ngũ giảng viên, những người thầy đáng kính đầy nhiệt tình và tâm huyết. Đó là thầy Trần Thế Lân vui tính, là thầy Trần Đình Quốc, thầy Bùi Đại Dũng kiên nhẫn và tận tình như một người cha… Dường như ở các  thầy các cô có một nguồn năng lượng không bao giờ cạn luôn hết lòng vì những thế hệ tương lai của đất nước.

Với những suy nghĩ trẻ và tinh thần mở cửa và hội nhập, FIBE đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ, cố gắng vươn xa hơn với nhiều hoạt động sôi nổi như nghiên cứu khoa học, hoạt động ngoại khóa, liên kết, hội thảo, thực tập, thực tế…tạo sân chơi trí tuệ cũng như một môi trường mới cho sinh viên chúng tôi hòa nhập, trải nghiệm và chuản bị những hành trang vững chắc vào đời.

Một năm học mới đang bắt đầu đầy hứa hẹn và tôi vẫn luôn tự hào khi là một thành viên của đại gia đình FIBE!


Phạm Thu Thảo QH-2008E-KTQT K.KT&KDQT (Người đăng: Nguyễn Quốc)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành