Trang tin tức sự kiện

Cảm xúc của những tân sinh viên Khoa KT&KDQT Trường ĐHKT-ĐHQGHN ngày nhập học

Có mặt tại Hội trường 10-12 sáng ngày 5/9/2010, nhóm phóng viên đã có những cuộc trò truyện đầy thú vị với các bạn tân sinh viên khoa KT&KDQT Trường ĐHKT-ĐHQGHN về hành trình bước tới giảng đường đại học, cũng như những kỳ vọng về ngôi trường mới, thầy cô và bạn bè mới.


 

 Tân sinh viên Nguyễn Hà Phương

Tân sinh viên Nguyễn Hà Phương


PV: Việc chọn trường Đại học luôn là một vấn đề cần thiết ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường bởi chính nó sẽ quyết định tương lai và những dự định của bạn sau này. Tại sao bạn lại quyết định chọn khoa KT&KDQT, trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN?

Bạn Nguyễn Hà Phương:  Từ khi là một học sinh trung học em đã được biết đến trường ĐHKT – ĐHQGHN thông qua các nguồn tin trên mạng Internet và trang web của trường. Hơn nữa chuyên ngành KTĐN cũng là niềm đam mê của em từ khi còn đi học. Thông qua một thời gian tìm hiểu cũng như được sự tư vấn của các thế hệ đi trước, em đã quyết định chọn khoa KT&KDQT – trường ĐHKT, ĐHQGHN. Em tin rằng đây là một môi trường tốt để học tập và cống hiến hết mình, là nơi nuôi dưỡng những ước mơ và khát vọng tuổi trẻ.

PV: Hành trình vượt vũ môn của các sĩ tử luôn là một hành trình dài và đầy gian nan. Bạn có thể chia sẻ đôi điều với chúng tôi không, về những khó khăn mà bạn gặp phải để vượt vũ môn hóa rồng?

Bạn Đinh Bảo Hoa: Kì thi Đại học luôn là một thử thách đối to lớn đối với tất cả các bạn học sinh. Và em cũng như thế, phải đối mặt với những ngày học hành căng thẳng với một lượng kiến thức lớn cũng với những áp lực từ phía nhà trường, gia đình. Đó quả thực là một thách thức không nhỏ cần phải vượt qua . Tuy nhiên, gia đình, thầy cô luôn là nguồn động viên không thể thiếu đối với em. Điều đó giúp em có thêm nghị lực và quyết tâm để vượt qua chính mình, và để có được thành công bước đầu như ngày hôm nay – trở thành sinh viên của trường Đại học mà em mơ ước.

PV: Trở thành một sinh viên của trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, bạn kì vọng gì ở môi trường học tập nơi đây?

Bạn Trương Văn Thân: Bước chân vào ngưỡng cửa Đại học thực sự là một thành công bước đầu của em. Trước mắt sẽ là một chặng đường dài và đầy thử thách. Nhưng em tin rằng với sự giúp đỡ nhiệt tình từ phía trường và khoa cùng sự tận tâm của các thầy các cô em sẽ còn đạt được nhiều thành công hơn nữa. Em hi vọng rằng môi trường học tập nơi đây sẽ tạo điều kiện để em tiếp cận với nguồn tri thức vô han, là nơi để những nỗ lực hết mình và sự cố gắng không ngừng nghỉ chắp cánh những ước mơ, những hoài bão bay cao và bay xa.

Tân sinh viên FIBE được hướng dẫn tận tình  trong buổi nhập học 5/9/2010

Tân sinh viên FIBE được hướng dẫn tận tình trong buổi nhập học 5/9/2010


Xin cảm ơn các bạn, chúc các bạn – những tân sinh viên của khoa KT&KDQT hòa nhập với cuộc sống sinh viên năng động và đầy nhiệt huyết để bắt đầu một năm học mới với nhiều thành công rực rỡ


Mai Nguyệt Ánh QH-2009E-CLC Người đăng: Đào Duy Tùng

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành