Trang tin tức sự kiện

Cảm xúc từ đội tình nguyện tại chỗ!

Đội tình nguyện tại chỗ được thành lập để các bạn có điều kiện tham gia vào các hoạt động xã hội đầy ích lợi ngay tại địa phương mình và đặc biệt là hoạt động chuẩn bị cho đại lễ 1000 năm Thăng Long.



Khó khăn đầu tiên đó là công tác tuyển quân, đội được tuyển quân khá muộn, lại đúng vào dịp thi cử, thời gian chuẩn bị kiến thức cũng như kỹ năng để tham gia tình nguyện cũng hạn chế vì tiến độ gấp. Công tác liên hệ tình nguyện có nhiều thuận lợi tuy nhiên có những khó khăn nhất định. Với cương vị là 1 người đội trưởng, khi đội mới thành lập mình đã rất lo lắng. Tuy nhiên, sau lễ ra quân bàn giao về địa phương thì mọi chuyện diễn ra cũng khá suôn sẻ, mình vui lắm. Điều mình quan tâm nhất bây giờ là ý tưởng về các hoạt động cuối cùng cho đợt Tình nguyện tại chỗ, hy vọng rằng quãng thời gian làm việc cùng nhau này sẽ đem lại cho các thành viên trong đội nhiều kỷ niệm đáng nhớ.


Huỳnh Quang Anh - QH2009E KTĐN - Đội trưởng đội tình nguyện tại chỗ (Người đăng: Nguyễn Quốc)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành