Trang tin tức sự kiện

Thăm đội tình nguyện tại Mộc Châu, Sơn La

Bước trên con đường được đôi tay các bạn sửa sang, nhìn nụ cười của các em nhỏ khi tham gia lớp sinh hoạt hè do các bạn tổ chức, tôi thực sự thấy tự hào về các chiến sĩ mùa hè xanh của chúng ta - những sinh viên của trường đại học Kinh Tế - ĐHQGHN.



Sáng ngày 26/7/2010, tôi có cơ hội được đi cùng Đoàn trường Đại học Kinh Tế tới xã Quy Hướng, huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La với mục đích thăm hỏi và động viên tinh thần đội tình nguyện của trường hiện đang hoạt động tại đây. Sau hành trình dài 8h, đoàn đã có mặt tại nơi đội tình nguyện đang hoạt động. Có đến tận nơi mới thấy hết được những khó khăn, vất vả mà đội tình nguyện phải vượt qua để có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ đã đặt ra. Các bạn thanh niên tình nguyện đang hoạt động ở xã nghèo nhất của huyện Mộc Châu, cũng như của tỉnh Sơn La. Ở đây nước sạch rất hiếm, các bản ở cách xa nhau gần chục km, đường xá đi lại rất khó khăn và phương tiện duy nhất của các bạn là đôi chân khi muốn đến hoạt động tại các làng bản.

Nhưng cũng chính vì thế, tôi lại càng cảm phục sức mạnh, ý chí, nghị lực và sự quyết tâm phi thường của các bạn để có thể mang đến cho nơi đây màu xanh của tuổi trẻ Kinh Tế. Bước trên con đường được đôi tay các bạn sửa sang, nhìn nụ cười của các em nhỏ khi tham gia lớp sinh hoạt hè do các bạn tổ chức, tôi thực sự thấy tự hào về các chiến sĩ mùa hè xanh của chúng ta - những sinh viên của trường đại học Kinh Tế - ĐHQGHN.  Xin được chúc các bạn có một mùa hè tình nguyện thành công và đầy ý nghĩa!


Nguyễn Thị Hà Thu QH2007E KTĐN (Người đăng: Nguyễn Quốc)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành