Trang tin tức sự kiện

CLC - Ngày trở về..



 Ngày 18/10/2010 vừa qua, gia đình CLC vui mừng chào đón sự trở lại của chị Nguyễn Thị Thanh Mai, cựu sinh viên khóa QH-2005E-CLC, và hiện là tân điều phối viên của chương trình. Trong những ngày bận rộn vì tiếp nhận công việc mới, cũng như gấp rút cùng các thành viên CLC gấp rút chuẩn bị cho đợt kiểm định AUN, chị Mai cũng đã dành ra một khoảng thời gian để cùng trò chuyện với chúng tôi. 

PVChào chị, chào mừng chị trở về với gia đình CLC! Hẳn những ngày này công việc của chị khá bận rộn nhưng em hi vọng chị có thể dành ra một chút ít thời gian để chia sẻ với các thành viên CLC những cảm xúc của chị khi trở về với vai trò là một ĐPV của chương trình.

Chị Mai: Chào em, lời đầu tiên chị muốn gửi lời chào và lời cảm ơn vì những tình cảm mà gia đình  CLC nói riêng và các thành viên của khoa KT&KDQT nói chung dành cho chị. Là thành viên của lớp QH-2005E-CLC, 4 năm gắn bó với chương trình với sự giúp đỡ của các thầy cô đã trở thành một thành một phần vô cùng đáng nhớ. Sau hơn một năm ra trường cùng nhiều trải nghiệm, giờ đây được trở về gia đình CLC với vai trò mới là một điều phối viên là niềm hạnh phúc và niềm tự hào của chị. Hi vọng chị sẽ đóng góp được sức mình cùng với các thầy cô và sinh viên khối CLC làm nên thành công của chương trình.

PV:  Điều gì làm chị bất ngờ nhất khi quay trở về trường, về khoa – nơi đã có nhiều thay đổi tích cực trong suốt thời gian vừa qua?

Chị Mai: Thông qua bản tin nội bộ và website FIBE chị đã biết được nhiều thông tin, sự kiện về khoa. Vừa mới trở về trường nhưng chị đã nhận thấy một sự khác biệt rất lớn giữa thế hệ của chị và các em. Sinh viên CLC bây giờ bên cạnh việc được tạo mọi điều kiện tốt nhất để học tập đã được đầu tư và đánh giá một cách chuyên nghiệp hơn. Bên cạnh đó, các bạn không chỉ học tập tốt mà còn tham gia năng nổ trong các hoạt động ngoại khóa, cũng như có nhiều đóng góp cho các hoạt động của khoa và trường. Đây sẽ là những tiền để rất tốt để chương trình ngày càng hoàn thiện hơn.

PVVốn là một thành viên của gia đình CLC, nay lại  trở lại trong một vị trí quan trọng, hẳn chị cũng sẽ có những nguyện vọng, những định hướng để giúp cho chương trình càng phát triển hơn nữa. Chị có thẻ chia sẻ cho chúng em biết được không?

Chị MaiChương trình CLC hiện tại đang được nhà trường và ban chủ nhiệm khoa KT&KDQT đặc biệt quan tâm, đang được xây dựng để ngày một hoàn thiện hơn nữa. Chị mong muốn chương trình của mình có thể phát triển không chỉ theo chiều rộng mà còn cả chiều sâu, trong học tập, nghiên cứu khoa học cũng như các hoạt động ngoại khóa để trang bị cho sinh viên đầy đủ những kỹ năng – những hành trang cần thiết cho con đường sự nghiệp sau này, đồng thời góp phần khẳng định vị thế của sinh viên CLC với bạn bè trong nước và quốc tế.

Cảm ơn chị, thay mặt cho toàn thể các bạn, chúc chị có một khoảng thời gian đầy ý nghĩa và đáng nhớ với gia đình CLC!



Trần Hoàng Hà Anh QH-2009E-CLC, K.KT&KDQT (Người đăng: Nguyễn Quốc)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành