Trang tin tức sự kiện

Lễ Khai mạc và các trận vòng loại trực tiếp của Giải bóng đá mini khoa Kinh tế Chính trị lần thứ nhất năm 2013

Chiều ngày 04/05/2013, tại sân bóng Fecon, Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội đã diễn ra lễ khai mạc và vòng loại trực tiếp của Giải bóng đá mini giao hữu của Khoa Kinh tế Chính trị. Giải bóng đá của Khoa nhận được sự tham dự đông đảo và nhiệt tình của các thầy cô, học viên và sinh viên của Khoa.


Mở đầu Giải bóng đá là lễ khai mạc tuyên bố lí do, giới thiệu đại biểu và các đội bóng tham dự. Lễ khai mạc có sự tham dự của TS.Vũ Anh Dũng -  Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Trúc Lê - Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh tế Chính trị, TS. Phạm Thị Hồng Điệp - Giảng viên, Ban tổ chức và 8 đội bóng cùng đông đảo học viên, sinh viên đến theo dõi và cổ vũ.


Các đội tuyển tham gia giải bóng đá


TS. Nguyễn Trúc Lê đã phát biểu khai mạc trận đấu và cho biết “Đây là Giải bóng đá lần đầu tiên được tổ chức thể hiện tinh thần đoàn kết, giao hữu của Khoa, hy vọng rằng giải bóng sẽ được duy trì, tổ chức thường niên và trở thành một trong những hoạt động truyền thống của Khoa”. Phát biểu trong Lễ khai mạc TS.Vũ Anh Dũng đánh giá rất cao hoạt động này của Khoa, xem đây như là một làn gió mới nhằm nâng cao hình ảnh, vị thế của Khoa Kinh tế Chính trị và hi vọng rằng Khoa sẽ có nhiều hoạt động hơn nữa để xây dựng văn hóa, truyền thống ngày càng tốt đẹp. Thay mặt cho các đội bóng, anh Nguyễn Tuấn Cường - lớp trưởng lớp QLKT K21-3 cảm ơn Khoa đã tạo ra một hoạt động giao lưu có ý nghĩa và hứa sẽ thi đấu trên tinh thần đoàn kết - trung thực - vui vẻ. Cuối lễ khai mạc, TS. Nguyễn Trúc Lê và TS. Vũ Anh Dũng đã trao hoa và cờ lưu niệm cho các đội bóng tham dự và cùng chụp ảnh lưu niệm.

Ngay sau lễ khai mạc là vòng đá loại trực tiếp giữa 8 đội bóng, được chia làm 4 trận. Trong vòng 60 phút, các trận đấu đã diễn ra rất sôi nổi và kịch tính với rất nhiều bàn thắng được ghi. Có những trận đấu gay cấn không thể phân bại được thắng thua mà phải phân định bằng loạt đá luân lưu. Cùng với đó là sự cổ vũ rất nhiệt tình, hăng say và khí thế của các cổ động viên đến từ các đội. Tiếng hò reo cùng với tiếng trống cổ vũ liên hồi tạo nên một không khí vô cùng sối động và náo nhiệt. Kết quả chung cuộc như sau:

  • Đội Nhà tài trợ thắng Đội Sinh viên với tỷ số 6 – 2
  • Đội QLKT K21 -1 thắng Đội QLKT K20-1 với tỷ số 3 – 2
  • Đội QLKT K21-3 thắng Đội QLKT K21-2 với tỷ số 5 – 1
  • Đội QLKT K20-2 thắng Đội QLKT K20-3 với tỷ số 5 – 4
Theo đó, Đội Nhà tài trợ sẽ gặp Đội QLKT K21 -1, Đội QLKT K21-3 sẽ gặp Đội QLKT K20-2 vào trận bán kết sẽ diễn ra vào 17h ngày 5/5/2013 cũng tại sân bóng Fecon, Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tuy được tổ chức lần đầu song giải bóng đá đã thu hút được sự hưởng ứng và tham gia đông đảo của mọi người, mở đầu cho chuỗi các hoạt động giao lưu văn hóa - văn nghệ của Khoa trong thời gian tới.

Chúc cho giải bóng đá sẽ thành công tốt đẹp!

Thùy Ninh (QH-2011-E Kinh tế)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành