Trang tin tức sự kiện

Khoa Kinh tế Chính trị kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam năm 2012

PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn đã trao thưởng cho các tập thể và cá nhân thuộc Khoa KTCT
Năm nào cũng vậy, cứ đến tháng 11 là thầy và trò Khoa Kinh tế Chính trị, Trường ĐHKT - ĐHQGHN lại rộn ràng chuẩn bị tổ chức lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11 như một món quà nhỏ gửi đến những ai đang chăm lo cho sự nghiệp “trồng người”. Và năm nay, Khoa Kinh tế Chính trị (KTCT), đã tổ chức một buổi gặp mặt thân mật, ấm áp tình thầy trò tại Văn phòng khoa vào ngày 19/11/2012.


Đến dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo nhà trường, lãnh đạo các phòng, ban, bộ phận, trung tâm và các khoa khác, cùng nhiều thế hệ cán bộ, giảng viên sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh của Khoa KTCT.

Thay mặt lãnh đạo Trường ĐHKT, Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn đã chúc mừng toàn thể cán bộ, giảng viên Khoa Kinh tế Chính trị nhân Ngày nhà giáo Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh những thành tích đã đạt được của Khoa, những nhiệm vụ nặng nề mà sắp tới Khoa phải gánh vác.

Thay mặt cán bộ, giảng viên Khoa KTCT, PGS.TS Phạm Văn Dũng - Chủ nhiệm khoa đã cảm ơn những tình cảm mà lãnh đạo nhà trường cũng như cán bộ, giảng viên các đơn vị trực thuộc khác đã dành cho Khoa. Đồng thời PGS.TS. Phạm Văn Dũng cũng khẳng định quyết tâm giữ vững truyền thống tốt đẹp của Khoa trong gần 40 năm qua và khẳng định: dù chặng đường phía trước còn nhiều khó khăn nhưng với tinh thần đoàn kết Khoa KTCT nhất định sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao.

 Tại buổi lễ đặc biệt này, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn đã trao thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc góp phần vào sự nghiệp phát triển của Trường Đại học Kinh tế nhân kỷ niệm 5 năm thành lập trường.

Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Ấm áp tình cảm thầy trò

Đã thành truyền thống, 20-11 là dịp để các thế hệ thầy trò Khoa KTCT hội ngộ, cùng ôn lại chặng đường đã qua để cùng nhìn về phía trước.

Ban Giám hiệu Trường ĐHKT cùng lãnh đạo các phòng, ban, bộ phận, trung tâm chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, giảng viên khoa Kinh tế Chính trị. 

Tin: Trần Thị Hồng Bích (Khoa KTCT) - Ảnh: Chiêm Đỗ và CTV

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành