Trang tin tức sự kiện

Khoa Kinh tế Chính trị gặp gỡ, giao lưu với học viên cao học

Chiều ngày 3/4/2013, tại văn phòng khoa Kinh tế Chính trị - Đại học Kinh tế, ĐHQGHN đã diễn ra buổi giao lưu gặp mặt giữa đại diện Ban chủ nhiệm Khoa và đại diện cán sự lớp các lớp cao học khoá 20, khoá 21 chuyên ngành Quản lí Kinh tế.


Buổi gặp mặt dưới sự chủ trì của Phó chủ nhiệm khoa Kinh tế Chính trị TS.Nguyễn Trúc Lê, sự có mặt của cô Phạm Thị Hồng Điệp và Ban cán sự các lớp cao học. Mục tiêu của cuộc gặp gỡ này nhằm kết nối giữa thầy cô, học viên cao học và sinh viên của khoa trong các lĩnh vực học tập, đào tạo, nghiên cứu...

Buổi gặp mặt nhận được sự chia sẻ, trao đổi, bàn bạc rất sôi nổi và thẳng thắn của thầy cô và học viên cao học. Từ những ý kiến khác nhau, mọi người đã đi đến thống nhất xây dựng một kế hoạch dài hạn trong quá trình hợp tác, giao lưu giữa sinh viên, học viên và các thầy cô. Trong thời gian tới, khoa dự kiến sẽ tổ chức một “Giải bóng đá giao hữu giữa các lớp cao học, sinh viên và thầy cô”. Trước mắt, giải bóng đá này sẽ làm tăng sự gần gũi, gắn kết giữa các thành viên trong khoa đồng thời tạo đà cho những hướng đi mới cho khoa Kinh tế Chính trị. Dự kiến giải bóng đá sẽ được tổ chức trong hai ngày 4/5-5/5/2013, với hình thức đá loại trực tiếp. Buổi bế mạc dự kiến sẽ có những tiết mục giao lưu văn nghệ và trao giải thưởng cho các đội bóng.

Với lòng tâm huyết của thầy Phó chủ nhiệm khoa TS.Nguyễn Trúc Lê cùng sự nhiệt tình của các lớp học viên cao học, hi vọng trong thời gian tới hoạt động giao lưu, gắn kết của khoa sẽ được mở rộng và đẩy mạnh hơn nữa.
Buổi gặp mặt giao lưu đã diễn ra thành công tốt đẹp!

Thùy Ninh (QH 2011E KTCT)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành