Trang tin tức sự kiện

Ra mắt Bản tin "The UEB News"

"The UEB News" sẽ được phát hành theo quý, dưới dạng bản cứng và bản mềm trên website và email gửi tới hàng nghìn độc giả là cán bộ, sinh viên và đối tác của trường.


Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có sứ mệnh cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao theo định hướng chuyên gia, lãnh đạo trong các lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh đáp ứng nhu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa của Việt Nam; Sáng tạo và chuyển giao các kết quả nghiên cứu cho Chính phủ, các tổ chức, doanh nghiệp và xã hội; Tạo môi trường thuận lợi để sáng tạo, nuôi dưỡng, phát triển tài năng trong các lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh hiện đại.

Chiến lược xây dựng Trường Đại học Kinh tế theo định hướng nghiên cứu, đẳng cấp quốc tế không chỉ là khát vọng của đội ngũ giảng viên, các nhà nghiên cứu và sinh viên Nhà trường mà còn phù hợp với lợi ích chung của các doanh nghiệp, các cơ quan hoạch định chính sách của Chính phủ và của toàn xã hội, nhằm đáp ứng yêu cầu phát triển nhanh, bền vững của nền kinh tế Việt Nam.

Nhằm đáp ứng nhu cầu thực tiễn về nghiên cứu, đào tạo cũng như nâng cao cơ hội tiếp cận với các thông tin, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN xin trân trọng giới thiệu tới cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên, cựu sinh viên, đối tác của nhà trường trong và ngoài nước "The UEB News". Đây là bản tin tổng hợp nhằm cung cấp cho độc giả cái nhìn tổng thể về những hoạt động nghiên cứu khoa học và đào tạo của trường được chuyển tải bằng ngôn ngữ tiếng Anh.

"The UEB News" chính thức ra mắt số đầu tiên tháng 6/2010. "The UEB News" sẽ được phát hành theo quý, dưới dạng bản cứng và bản mềm trên website và email gửi tới hàng nghìn độc giả là cán bộ, sinh viên và đối tác của trường.

Để "The UEB News"  ngày càng phát triển, có chất lượng, phong phú  về nội dung, đặc biệt có thể chuyển tải được tất cả các hoạt động nghiên cứu khoa học của các cán bộ, giảng viên Trường ĐHKT, Ban biên tập trân trọng kính mời cán bộ, giảng viên, học viên, sinh viên và các cộng tác viên quan tâm đến sự phát triển của nhà trường đóng góp ý kiến và tham gia viết bài.

>> Xem chi tiết  các số Bản tin "The UEB news" tại đây

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Ban biên tập "The UEB News"

Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Phòng 703, nhà E4, 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (84-4) 37547506 + máy lẻ 703, 713

Website: www.ueb.edu.vn


BAN BIÊN TẬP

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Bài đọc nhiều
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành