Trang tin tức sự kiện

Gặp gỡ doanh nghiệp – Cơ hội kết nối việc làm cho các bạn sinh viên UEB

Nhằm mang tới những giây phút trải nghiệm thực tế thú vị và mở rộng cơ hội việc làm cho sinh viên, vừa qua, Phòng Chính trị và Công tác sinh viên, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN kết hợp với Công ty Cổ phần thời trang Yody đã tổ chức “Company Tour” - Chương trình Khám phá Doanh nghiệp.


Tham dự chương trình, về phía Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN có Ths. Nguyễn Trung Phong – Trưởng phòng Chính trị và Công tác sinh viên; Ths. Tô Thị Kim Thanh – Phó Trưởng Phòng cùng các chuyên viên. Về phía doanh nghiệp có ông Đinh Trung Sơn – Trưởng phòng Nhân sự và toàn thể cán bộ của Công ty Cổ phần thời trang Yody.

Company Tour được tổ chức trực tuyến qua nền tảng Zoom

Mặc dù tổ chức trực tuyến song buổi thực tế vẫn nhận được sự tham gia hào hứng của hơn 200 sinh viên UEB.

Hơn 200 bạn sinh viên UEB hào hứng tham gia sự kiện

Tại Hành trình khám phá Doanh nghiệp Yody, các bạn sinh viên được tìm hiểu văn hóa, cách thức vận hành công việc của một doanh nghiệp lớn, lắng nghe câu chuyện khởi nghiệp đầy cảm hứng, tham gia thử thách phỏng vấn, đặc biệt mở cơ hội thực tập và nghề nghiệp trong tương lai.

 Công ty Cổ phần thời trang Yody

“Trạm dừng” đầu tiên trong chuyến “Company Tour” là văn phòng Công ty Cổ phần thời trang Yody. Ở điểm dừng này, các bạn sinh viên được lắng nghe những chia sẻ từ lãnh đạo doanh nghiệp về quá trình hình thành, xây dựng phát triển, văn hóa doanh nghiệp và quy trình hoạt động từ khâu sản xuất đến tiêu thụ của các sản phẩm thời trang mang thương hiệu Yody.

Trạm dừng đầu tiên trong “Company Tour” tại Văn phòng và xưởng sản xuất của Yody

Những chia sẻ về hành trình đi đến thành công của Yody chính là bài học và nguồn cảm hứng khởi nghiệp cho các bạn sinh viên UEB.

Những chia sẻ của ban lãnh đạo Yody tạo nguồn cảm hứng khởi nghiệp cho các bạn sinh viên

Thực tế nhu cầu của thị trường hiện nay đòi hỏi nhân sự chất lượng cao, bên cạnh các kiến thức chuyên môn thì những kỹ năng mềm khi đi phỏng vấn rất cần thiết. Nắm bắt điều đó, “Company Tour” đặt trạm dừng kế tiếp tại phần trải nghiệm. Đây cũng là phần mà các bạn sinh viên mong đợi nhất.

“Trải nghiệm” là trạm dừng mà các bạn sinh viên mong đợi nhất

Ở trạm “trải nghiệm”, sinh viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN được chính Trưởng phòng Nhân sự Yody, ông Đinh Trung Sơn chia sẻ về những “bí quyết” chinh phục nhà tuyển dụng cùng các “tips” khi đi phỏng vấn.

Đặc biệt, các bạn sinh viên còn được tham gia thử thách phỏng vấn trực tiếp. Đây chính là những cơ hội trải nghiệm thực tế quý giá, góp phần giúp mỗi sinh viên có thêm tự tin và “kinh nghiệm” cho những lần phỏng vấn xin việc sau này.

Sinh viên được trải nghiệm phỏng vấn trực tiếp

“Company Tour” chính là cầu nối vững chắc và tin cậy cho sinh viên trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN trong hành trình tiến tới tương lai của mình. Hi vọng sau chuyến tham quan này, các bạn sẽ có thêm những kiến thức, kỹ năng, học hỏi được nhiều điều bổ ích cho cuộc sống và công việc mai sau.

 

Tin bài liên quan: 13-14/11 UEB JOB FAIR 2021: 02 Workshop mở màn cùng nhà đồng tổ chức TOP CV  


Phòng Chính trị và Công tác sinh viên



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành