Trang tin tức sự kiện

Giới thiệu học bổng GE Foundation Scholar – Leaders

Chiều 26/4/2010 Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã phối hợp với Viện Giáo dục Quốc tế (IIE) tiến hành buổi giới thiệu học bổng GE Foundation Scholar - Leaders tại Việt Nam.


Buổi giới thiệu học bổng diễn ra trong sự trao đổi cởi mở hai chiều giữa điều phối viên IIE và sinh viên ĐHKT. Các bạn sinh viên rất tập trung theo dõi vì chương trình này khá mới mẻ nhưng lại vô cùng hấp dẫn bởi giá trị giải thưởng và những lợi ích đi kèm giải thưởng đó. Theo đó, học bổng này bao gồm: Học bổng trị giá 3600$ trong 3 năm đại học liên tiếp; Cơ hội tham dự hội thảo Phát triển kỹ năng lãnh đạo; Cơ hội tiếp xúc với tập đoàn hàng đầu thế giới; Tham dự các hoạt động tình nguyện đầy ý nghĩa. Tham dự buổi giới thiệu này, các bạn sinh viên nắm được rất rõ thông tin về đối tượng dự tuyển, hồ sơ dự tuyển, nơi nộp hồ sơ, quá trình xét duyệt, tìm kiếm thông tin liên quan... và bạn nào cũng háo hức nộp hồ sơ tham dự.

Chị Chu Hoài Ngọc cho biết: "Mục tiêu quan trọng nhất của chương trình là tạo điều kiện giúp đỡ các bạn sinh viên phát triển tiềm năng bản thân, hoàn thiện các kỹ năng để có thể đạt được thành công trong sự nghiệp. Có 6 tiêu chí để xét học bổng và các tiêu chí được xét theo cùng một thang điểm, vì thế nó tạo cơ hội công bằng cho tất cả mọi sinh viên...". Tất cả các câu hỏi của các bạn sinh viên liên quan đến bài luận tiếng anh, các giấy tờ phải nộp, hình thức nộp… đều được chị Ngọc nhiệt tình giải đáp. Thậm chí trong thời gian tới chị sẵn sàng giải đáp những thắc mắc tiếp theo của các bạn về chương trình này cũng như có những góp ý chân thành để các bạn thể hiện được điểm mạnh nhất của mình trong hồ sơ xét học bổng.

Buổi giới thiệu kết thúc với những tràng pháo tay cảm ơn chị Ngọc, cảm ơn Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, Trường ĐHKT và Viện Giáo dục Quốc tế - Việt Nam đã giới thiệu học bổng đầy ý nghĩa này tới các bạn sinh viên. Bạn sinh viên nào ra về cũng mang trong mình quyết tâm và hy vọng sẽ đạt được suất học bổng hấp dẫn này.  


Nguyễn Duyên (CSS)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành