Trang tin tức sự kiện

Bế giảng khóa học “Nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu 107”

Các học viên nhận bằng trong khóa học
Chiều 25/7/2009, tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã diễn ra lễ bế giảng khóa học “Nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu 107”. Đây là khóa học nằm trong khuôn khổ chương trình hợp tác giữa Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển (CEDS) - Trường Đại học Kinh tế và Trung tâm Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa - Sở Kế hoạch Đầu tư.


Đến dự lễ bế giảng có giảng viên PGS.TS Nguyễn Văn Tiến, Chủ nhiệm Bộ môn Thanh toán Quốc tế - Học viện Ngân hàng và cán bộ Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển, Trường ĐHKT - ĐHQGHN cùng toàn thể 56 học viên là sinh viên, và cán bộ, chuyên viên đang công tác tại nhiều doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Khóa học diễn ra trong 3 tuần từ ngày (11/7 đến ngày 25/7/2009) đã cung cấp cho học viên những kiến thức chuyên ngành về kinh doanh xuất nhập khẩu. Khóa học cũng là cơ hội cho các học viên củng cố thêm kiến thức về chuyên ngành xuất nhập khẩu và xử lý tốt các nghiệp vụ liên quan đến chuyên ngành này trong công việc.
Tại lễ bế giảng khóa học, 56 học viên đã được nhận chứng chỉ.
Trong thời gian tới, từ ngày 15/8 đến ngày 29/8/2009, Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ tiếp tục tổ chức khóa học “Nghiệp vụ kinh doanh xuất nhập khẩu 108”. Đối tượng của khóa học tới bao gồm sinh viên các trường đại học và các doanh nghiệp trên địa bàn Hà Nội vẫn được ưu đãi hỗ trợ 50% học phí. Thông tin chi tiết xem tại đây hoặc website: www.ceds.org.vn


Trung Phong (CEDS)

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành