Trang tin tức sự kiện

Lãnh đạo ĐH Kinh tế làm việc với đại diện ĐH Long Beach về hợp tác đào tạo Thạc sĩ quốc tế Quản trị các tổ chức tài chính

Tại buổi làm việc với đại diện ĐH Long Beach
Trong khuôn khổ hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Trường Đại học Long Beach - California State (Hoa kỳ), ngày 30/7/2013, TS. Vũ Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã tiếp và trao đổi với ông Andrew Anh Trần - Điều phối viên phía Trường Đại học Long Beach - California State.


Cùng tham dự buổi làm việc có TS. Nguyễn Đăng Minh - Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển, TS. Lê Trung Thành - Phó Chủ nhiệm thường trực và TS. Trần Thị Thanh Tú - Phó Chủ nhiệm Khoa Tài chính - Ngân hàng.
Trao đổi với đại diện Trường ĐH Long Beach - California State, TS. Vũ Anh Dũng đã tóm tắt những công việc được triển khai tại Trường ĐH Kinh tế sau khi hai bên ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác ngày 14/11/2012.
Ông
Ông Andrew Anh Trần trao đổi tại buổi làm việc
Tiếp đó, hai bên đã thảo luận và thống nhất lộ trình triển khai cụ thể hơn các hoạt động hợp tác trong khuôn khổ Biên bản ghi nhớ, với trọng tâm là trao đổi về dự án đào tạo Thạc sĩ quốc tế Quản trị các tổ chức tài chính mà Trường ĐH Long Beach - California State đóng vai trò là trường đối tác. Về phía Trường ĐH Kinh tế, Khoa Tài chính - Ngân hàng được giao làm đầu mối xây dựng dự thảo “Đề án đào tạo Thạc sĩ quốc tế Quản trị các tổ chức tài chính”, dự kiến trình Đại học Quốc gia Hà Nội phê duyệt vào cuối năm 2013.
Ngoài ra, hai bên cũng trao đổi về một số hoạt động hợp tác khác như Trường ĐH Long Beach - California State sẽ hỗ trợ Trường ĐH Kinh tế xây dựng và triển khai các hoạt động đào tạo dài hạn và ngắn hạn, bồi dưỡng giảng viên, trao đổi sinh viên và hợp tác nghiên cứu...

Thông tin về trường đối tác:

- Trường Đại học bang California (CSU), Hoa Kỳ, được tạp chí Princeton Review năm 2007 xếp hạng là một trong 10 trường công tốt nhất của Hoa Kỳ.
-  Hệ thống đại học lớn thứ 3 của Hoa Kỳ (gồm 23 trường đại học).
-  CSU đã ký thỏa thuận hợp tác với Bộ Giáo dục và Đào tạo của Việt Nam.
-  CSU - Long Beach (CSULB) là cơ sở đào tạo đại học đa ngành, có uy tín cao trong hệ thống 23 trường đại học thành viên của California State University, Hoa Kỳ - đơn vị đã có hợp tác nhiều năm với Bộ Giáo dục - Đào tạo Việt Nam trong việc thực hiện các Chương trình tiên tiến. CSULB cũng đã có kinh nghiệm triển khai hợp tác đào tạo với các trường đại học của Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Tiên tiến.
-  Năm 2011, Tạp chí Princeton Review đánh giá CSULB là “Top 50 Best Value of Nation”.

__________________
THÔNG TIN LIÊN QUAN:

Tin: Xuân Thu (Khoa TCNH) - Ảnh: Đỗ Chiêm

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành