Trang tin tức sự kiện

Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN ký kết hợp tác với ĐH Công nghệ Swinburne

Sự hợp tác giữa hai trường sẽ được đẩy mạnh hơn nữa sau lẽ ký kết.
Ngày 20/8/2008, lễ ký kết Biên bản ghi nhớ giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Trường Đại học Công nghệ Swinburne (Úc) đã được tổ chức. Tham gia lễ ký kết, về phía Trường ĐHKT có PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó Hiệu trưởng và đại diện Phòng Hợp tác Phát triển, Ban quản lý chương trình liên kết quốc tế; về phía ĐHCN Swinburne có Giáo sư Stephen Connelly - Phó Hiệu trưởng.


Tại buổi lễ sau khi giới thiệu về lịch sử, định hướng phát triển, chương trình đào tạo, đại diện lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học Công nghệ Swinburne đã tiến hành trao đổi về khả năng hợp tác, đặc biệt là các chương trình liên kết 2+2 và CAP (Collaboration Articulation Program). Cuộc trao đổi diễn ra trong không khí cởi mở, thân thiện, cả hai bên đều thể hiện sự hài lòng với những gì đã thống nhất hợp tác.
Tiếp đó, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn và GS. Stephen Connelly đã ký kết biên bản ghi nhớ về những vấn đề sẽ triển khai hợp tác trong tương lai trước sự chứng kiến của đại diện hai bên.
Được biết, Đại học Công nghệ Swinburne là trường đại học được xếp hạng thứ 4 về chất lượng giảng dạy và học tập (Learning and Teaching Quality) trong hệ thống các trường đại học trên toàn nước Úc theo khảo sát do Chính phủ Úc thực hiện (Bộ Giáo dục, Khoa học và Đào tạo - DEST, 2005). Swinburne chú trọng đến lĩnh vực nghiên cứu, kinh doanh và đổi mới. Các chương trình học tập của trường phù hợp với những nhu cầu, đòi hỏi trong lĩnh vực kinh tế thương mại.
Sự kiện Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN ký kết hợp tác với Đại học Công nghệ Swinburne là một bước khẳng định mới trong việc mở rộng quan hệ hợp tác với các trường đại học có đẳng cấp trên thế giới nhằm tạo thêm điều kiện cho sinh viên, học viên của trường tiếp cận với các chương trình đào tạo tiên tiến và có thêm nhiều cơ hội mới trong học tập. Đây cũng là chính là một bước tiến mới trong việc hiện thực hóa chủ trương "hợp tác để phát triển" của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT, ĐHQGHN và GS. Stephen Connelly - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHCN Swinburne ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác.

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT, ĐHQGHN và GS. Stephen Connelly - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHCN Swinburne ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác.



Tuấn Hùng - Hương Anh

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành