Trang tin tức sự kiện

Đại học Troy (Hoa Kỳ) và Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đạt được nhiều thỏa thuận quan trọng

Tiến sĩ Phillip Lyon (giữa) tại buổi làm việc với lãnh đạo Trường ĐHKT.
Ngày 6/8 vừa qua, Tiến sĩ Phillip Lyon, Giám đốc các chương trình quốc tế trên thế giới của Đại học Troy (Hoa Kỳ) đã tới thăm và làm việc tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Tại buổi làm việc, hai trường đã đạt được nhiều thỏa thuận quan trọng liên quan đến hai chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh và Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh mà 2 bên đang cùng triển khai.


Tiến sĩ Phillip Lyon vui mừng thông báo rằng Đại học Troy vừa mới được Tạp chí Princeton Review danh tiếng bình chọn là trường đại học tốt nhất tại Đông Nam Hoa Kỳ.
Về phía Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Phó Hiệu trưởng Nguyễn Hồng Sơn cũng vui mừng cho biết nhiều sinh viên tốt nghiệp từ chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh Troy hiện nay đang làm việc tại các công ty hàng đầu của Việt Nam và thế giới như Tập đoàn Gami, Ngân hàng HSBC, Ngân hàng ANZ, v.v. Sinh viên của chương trình này sau 3,5 năm học tập, ngoài kiến thức chuyên môn đã được trang bị những kỹ năng như kỹ năng thuyết trình, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giải quyết vấn đề nên hòa nhập rất nhanh tại các môi trường làm việc chuyên nghiệp.
Học viên tham gia chương trình BBA và MBA của Đại học Troy tại Việt Nam sẽ được học chương trình giống như chương trình giảng dạy tại bất kỳ cơ sở nào của Troy trên thế giới và tại Hoa Kỳ. Vì chương trình là thống nhất trên toàn thế giới, học viên hoàn toàn có thể chuyển tới cơ sở của Troy tại Châu Âu hoặc Hoa Kỳ để hoàn thành chương trình mà họ theo đuổi. Mức học phí dành cho sinh viên Việt Nam tại Hoa Kỳ rất ưu đãi, dưới 5.000 đôla Mỹ/năm. Là một trường công lập có hơn 100 năm tuổi, Đại học Troy luôn tạo ra môi trường học tập tốt nhất cho các sinh viên, ngoài ra sinh viên quốc tế được tham ra vào rất nhiều hoạt động ngoại khóa, giao lưu văn hóa với sinh viên đến từ khắp nơi trên thế giới.
Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trở thành đối tác quan trọng của Đại học Troy tại Việt Nam, hai bên cam kết sẽ luôn duy trì chất lượng các chương trình đào tạo của Troy tại Việt Nam ở mức cao nhất và liên tục tạo thêm nhiều lựa chọn học tập cho sinh viên. Theo thỏa thuận, năm 2009 chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh sẽ mở thêm 2 chuyên ngành mới: Tài chính và Quản trị du lịch, khách sạn quốc tế. Đặc biệt, sinh viên theo học chương trình đào tạo cử nhân Quản trị du lịch, khách sạn quốc tế sẽ có cơ hội được thực tập và được trả lương trong thời gian thực tập tại các khách sạn lớn và các khu vui chơi giải trí nổi tiếng tại Hoa Kỳ, đây là những nơi đã ký thỏa thuận với Đại học Troy nhận sinh viên thực tập từ các chương trình của Troy tại Việt Nam và Trung Quốc.

Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế tại buổi làm việc.

Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế tại buổi làm việc.


Phạm Anh Tuấn Trưởng Ban Quản lý Chương trình đào tạo liên kết quốc tế, ĐHKT

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành