Trang tin tức sự kiện

Lãnh đạo Trường Kinh doanh Haas - Đại học Berkeley thăm và làm việc tại Đại học Kinh tế

Giáo sư Adrew Shogan làm việc với trường ĐHKT
Trong khuôn khổ hợp tác với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, ngày 20/5/2008 Giáo sư Adrew Shogan - Phó Hiệu trưởng Trường Kinh doanh Haas - Đại học Berkeley (Califonia, Hoa Kỳ) đã bắt đầu chuyến thăm và làm việc tại nhà trường.


Chương trình làm việc gồm có:
- Phương pháp quản trị chương trình đào tạo cử nhân Quản trị Kinh doanh đạt trình độ quốc tế (ngày 20/5/2008 và sáng 21/5/2008).
- Phối hợp xây dựng chương trình giảng dạy cho chương trình đào tạo cử nhân Quản trị Kinh doanh đạt trình độ quốc tế (chiều 21/5/2008 và sáng 22/5/2008)
- Phương pháp giảng dạy hiện đại (ngày 23 và 24/5/2008)
- Hợp tác tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn về Quản trị Kinh doanh (chiều ngày 24/5/2008)
Trường Kinh doanh Haas thuộc Đại học Berkeley (Califonia, Hoa Kỳ) là trường có lịch sử lâu đời thứ 2 trong các đào tạo về Quản trị Kinh doanh của Hoa Kỳ và là một đại học công lập lâu đời nhất về Quản Trị Kinh doanh. Đây là một trong những trường hàng đầu trên thế giới về đào tạo tất cả các chuyên ngành thuộc ngành Quản trị Kinh doanh.
Việc hợp tác về mọi mặt với Trường Kinh doanh Haas đánh dấu bước tiến mới trong quá trình nâng cao chất lượng đào tạo hướng tới đẳng cấp quốc tế của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.
Chuyến thăm và làm việc của Giáo sư Adrew Shogan tại Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ kết thúc vào chiều ngày 24/5/2008.


Tin & ảnh: Nguyễn Tuấn Hùng

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành