Trang tin tức sự kiện

Chủ tịch Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế thăm và làm việc tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Ngày 18/7/2008, nhà tỉ phú Patrick J. McGovern, Nhà sáng lập kiêm Chủ tịch Tập đoàn Dữ liệu quốc tế (International Data Group, IDG), Ủy viên Ban quản trị Học viện Kỹ thuật Massachusets (MIT) đã đến thăm và làm việc tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


Cùng đi với ông Patrick J. McGovern có phu nhân Lore Harp McGovern và ông Lê Thanh Tâm, Giám đốc điều hành IDG Việt Nam - Inđônêxia.
Tiếp đoàn về phía Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có PGS.TS Phùng Xuân Nhạ - Hiệu trưởng; PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó Hiệu trưởng cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc nhà trường.
Tại buổi làm việc, hai bên đã thảo luận những khả năng hợp tác giữa Trường Đại học kinh tế với IGD và MIT đặc biệt trong việc mở các chương trình đào tạo liên kết về quản trị kinh doanh và Công nghệ thông tin (bao gồm các chương trình MBA và mini MBA), nghiên cứu khoa học, cấp học bổng cho sinh viên, trao đổi giảng viên, xây dựng website nhà trường… Trong buổi gặp mặt, ngài Mr Govern và phu nhân còn có nhiều ý kiến tư vấn quý báu nhằm xây dựng và phát triển Trường Đại học Kinh tế sớm đạt đẳng cấp quốc tế.
PGS.TS Phùng Xuân Nhạ - Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: Việc phối hợp triển khai các chương trình đào tạo, các nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực Quản trị kinh doanh và Công nghệ thông tin cùng IDG và MIT sẽ tạo ra những đột phá mới trong việc xây dựng và phát triển Trường ĐHKT trong thời gian tới.
Đáp lại, ông Patrick J. McGovern đã cảm ơn sự tiếp đón nồng nhiệt của lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế và bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng hợp tác giữa hai bên.
Được biết, trong thời gian không xa, đại diện của Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế và lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế sẽ tiếp tục bàn bạc, thảo luận kỹ hơn về các chương trình hợp tác giữa hai bên.

Tin: Mai Anh; Ảnh: Diệp - Đông

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành