Trang tin tức sự kiện

ĐHKT tăng cường hoạt động hợp tác trong nghiên cứu

Nằm trong khuôn khổ các hoạt động hợp tác quốc tế, ngày 19/2/2016, lãnh đạo và giảng viên ĐHKT đã có buổi làm việc với TS. Andreas Stoffers – Chuyên gia về quản lý quốc tế đến từ Đại học Ngôn ngữ ứng dụng Munich, CHLB Đức.


Tham dự buổi làm việc với TS. Andreas Stoffers có PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT, TS. Lê Trung Thành - Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển cùng các giảng viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi chi tiết về các ý tưởng và định hướng hợp tác trong hoạt động nghiên cứu, tổ chức hội thảo chuyên ngành cũng như xuất bản các ấn phẩm. Trong bối cảnh hội nhập quốc tế sâu rộng với rất nhiều hiệp định thương mại tự do (FTA) được ký kết giữa Việt Nam và các nền kinh tế lớn trên thế giới, trong đó có CHLB Đức, các giảng viên ĐHKT đã đưa ra nhiều ý tưởng nghiên cứu, làm cơ sở cho việc hợp tác giữa hai bên.

Tiếp đó, đại diện hai bên cùng thảo luận các phương thức hợp tác hiệu quả cũng như việc tìm kiếm các nguồn lực cho hoạt động hợp tác. Kết thúc buổi làm việc, TS. Andreas Stoffers cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Trường ĐHKT cũng như đánh giá cao các ý tưởng, kế hoạch hợp tác mà hai bên đã đề xuất trong buổi họp. Ông cũng hy vọng các hoạt động hợp tác sẽ sớm được triển khai trong thời gian tới.

Thanh Tú

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành