Trang tin tức sự kiện

Hiệu trưởng Đại học Benedictine đến thăm Trường Đại học Kinh tế

Ông Michael Brophy trao quà lưu niệm cho PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn
Ngày 17/12/2015, đoàn đại diện Đại học Benedictine, Hoa Kỳ gồm có Ông Michael Brophy - Hiệu trưởng và bà Elsie Yuan - Giám đốc các chương trình quốc tế đã đến thăm Trường Đại học Kinh tế và có buổi làm việc với đại diện Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (ĐHKT) để trao đổi kế hoạch hợp tác giữa hai bên.


Ông Michael Brophy là Hiệu trưởng mới được bổ nhiệm của Trường Đại học Benedictine, vì vậy chuyến thăm của Ông có ý nghĩa rất quan trọng trong việc khẳng định và đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác chiến lược, lâu dài giữa Trường Đại học Kinh tế và Đại học Benedictine, Hoa Kỳ. Quan hệ hợp tác giữa Trường Đại học Kinh tế và Đại học Benedictine bắt đầu từ năm 2008. Đến nay, hai trường đã triển khai hiệu quả 7 khóa đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh với hàng trăm học viên tốt nghiệp.

Tham dự buổi làm việc có PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng, TS. Lê Trung Thành - Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển, ThS. Hoàng Thị Bảo Thoa - Phó Giám đốc Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế.


Thay mặt Trường Đại học Kinh tế, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn gửi lời chào nồng nhiệt đến đoàn Đại học Benedictine, đặc biệt là ông Michael Brophy - Hiệu trưởng mới của Đại học Benedictine. Sau đó, TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ với ông Brophy về mối quan hệ chiến lược cũng như những thành tưu hợp tác mà hai trường đã đạt được trong thời gian qua. Trong quá trình trao đổi, thảo luận, đại diện hai trường cùng thống nhất sẽ đẩy mạnh việc xây dựng chương trình liên kết đào tạo (LKĐT) cử nhân Marketing. Chương trình LKĐT này được kỳ vọng sẽ mở thêm nhiều cơ hội mới cho học viên trong việc tiếp cận các kiến thức tiên tiến, phương pháp giảng dạy quốc tế với mức học phí ưu đãi cũng như nâng cao năng lực giảng dạy, nghiên cứu khoa học cho các giảng viên Việt Nam. Ngoài ra, đại diện hai trường cũng trao đổi ý tưởng về các chương trình hợp tác tiềm năng khác như liên kết đào tạo tiến sĩ, trao đổi giảng viên, sinh viên; hợp tác nghiên cứu chung, tổ chức hội nghị hội thảo v.v..


Đại diện Trường Đại học Kinh tế và Đại học Benedictine chụp ảnh lưu niệm


Kết thúc buổi làm việc, ông Michael Brophy thay mặt Đại học Benedictine cảm ơn sự hiếu khách và đón tiếp nồng hậu của Trường ĐHKT cũng như đánh giá cao các ý tưởng, kế hoạch hợp tác mà hai bên đã đề xuất trong buổi họp. Ông Brophy khẳng định hai bên sẽ tiếp tục trao đổi thông tin để sớm triển khai các hoạt động hiệu quả trong thời gian tới. 


Tin: Bình Minh - Ảnh: Thanh Tú

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành