Trang tin tức sự kiện

Trường ĐHKT làm việc với đại diện Viện Hàn lâm Khoa học Nga

Sáng ngày 7/12/2015, đại diện lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có buổi tiếp và làm việc với GS. Vladimir Mazyrin - Giám đốc Trung tâm Trung tâm Nghiên cứu Việt Nam và ASEAN, Viện Viễn Đông thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Nga.



Tiếp và làm việc với GS. Mazyrin có TS. Nguyễn Anh Thu - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT và TS. Nguyễn Đức Thành - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách (VEPR).

Mở đầu buổi làm việc, TS. Nguyễn Anh Thu đã bày tỏ sự vui mừng khi được tiếp đón GS. Mazyrin và giới thiệu tới ông những nét khái quát về Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Phó Hiệu trưởng cũng thể hiện mong muốn thiết lập mối quan hệ hợp tác về đào tạo và nghiên cứu với Trung tâm Trung tâm Nghiên cứu Việt Nam và ASEAN.

Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi về khả năng hợp tác trong đào tạo và nghiên cứu khoa học. Về đào tạo, GS. Mazyrin mong muốn tìm hiểu cơ hội trao đổi sinh viên giữa ĐHKT và ĐH Tổng hợp Quốc gia Matxcova. Về nghiên cứu khoa học, GS. Mazyrin bày tỏ mong muốn hợp tác trong việc chia sẻ những nghiên cứu về kinh tế Trung Quốc - là thế mạnh của Trung tâm Nghiên cứu Việt Nam và Asean và cũng là một chương trình nghiên cứu được quan tâm của Trường ĐHKT, do Viện Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách tiến hành.

Nhân buổi gặp gỡ và làm việc, đại diện hai bên cũng đã trao đổi các ấn phẩm khoa học và các dự định hợp tác nghiên cứu có thể tiến hành trong tương lai.


Thanh Tú

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành