Công đoàn
 
Trường ĐHKT chúc mừng 2 tân Phó Giáo sư

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường tặng hoa chúc mừng 2 tân PGS
Chiều ngày 27/12/2012, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức buổi gặp gỡ và chúc mừng 2 tân PGS của trường là TS. Nguyễn Mạnh Tuân và TS. Hoàng Đình Phi nhân dịp 2 giảng viên được Hội đồng Chức danh giáo sư Nhà nước trao chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh PGS năm 2012.


Tham dự buổi gặp mặt có Ban Giám hiệu và đông đảo cán bộ chủ chốt của trường.
Chia vui cùng 2 tân Phó Giáo sư, Hiệu trưởng nhà trường - PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn nhấn mạnh: Việc TS. Nguyễn Mạnh Tuân và TS. Hoàng Đình Phi được trao chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Phó Giáo sư không chỉ là niềm vinh dự của cá nhân 2 giảng viên mà còn là vinh dự lớn của Trường ĐHKT. Chứng nhận PGS đánh dấu một mốc quan trọng trong quá trình công tác của các giảng viên, mở ra nhiều hơn những cơ hội giao lưu, học hỏi, nghiên cứu mới… Song, chức danh PGS cũng đem đến những nhiệm vụ, những thử thách mới cho 2 giảng viên, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn hy vọng, 2 giảng viên sẽ tiếp tục nỗ lực cống hiến nhiều hơn nữa và là những tấm gương sáng cho các cán bộ Nhà trường.
Tại buổi gặp gỡ, các đồng nghiệp cũng chúc mừng 2 tân PGS cùng gia đình và cho rằng đó là kinh nghiệm và đích phấn đấu cho các giảng viên trong quá trình công tác.

TS. Hoàng Đình Phi (đứng trong ảnh trái) và TS. Nguyễn Mạnh Tuân cảm ơn sợ hợp tác, giúp đỡ và tạo điều kiện của lãnh đạo, cán bộ giảng viên nhà trường trong suốt quá trình công tác và chuẩn bị hồ sơ PGS.

Nhân dịp này, các cán bộ giảng viên cũng đã tổ chức bình chọn 10 sự kiện tiêu biểu của Trường ĐHKT năm 2012.
Việc bầu chọn 10 sự kiện tiêu biểu chính là một lần nữa nhìn lại những gì trường đã làm được trong năm vừa qua, là động lực để tiếp tục phấn đấu cho những mục tiêu mới. Thay mặt Ban Giám hiệu Trường ĐHKT, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới toàn thể cán bộ giảng viên nhà trường vì những nỗ lực, cống hiến cho Nhà trường trong thời gian vừa qua.
Trước thềm năm mới 2013, Hiệu trưởng cũng gửi đến toàn thể cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN lời chúc năm mới sẽ đạt được nhiều thành công, chuẩn bị sẵn sàng tâm thế cho những sáng tạo mới để cùng nhau xây dựng, phát triển nhà trường trong giai đoạn “cất cánh”.

Các cán bộ chủ chốt Trường ĐHKT bình chọn 10 sự kiện tiêu biểu của Trường năm 2012.


Ngân Vũ