Công đoàn
 
Trường ĐHKT ấm áp không khí 20/11

Cán bộ các phòng ban đã đến thăm và chúc mừng Ban Giám hiệu nhà trường nhân ngày 20/11
Trong không khí hào hứng của Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN như rộn ràng thêm với những bó hoa tươi thắm, những lời chúc chân tình và những lời ca tiếng hát của đồng nghiệp với đồng nghiệp, của sinh viên dành tặng các thầy cô nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.


Tại Trường ĐHKT, không khí chào mừng 20/11 dường như đã bắt đầu từ cách đây khá lâu cùng với chuỗi các hoạt động kỷ niệm 5 năm thành lập. Gửi đến ngôi trường trẻ ĐHKT những lời chúc thành công, các sinh viên, học viên, đối tác cũng gửi đến các cán bộ, giảng viên nhà trường những lời tri ân sâu sắc.
Năm nay, lễ lỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam được tổ chức ấm cúng tại văn phòng các khoa và các phòng ban. Tại các khoa, mỗi khoa một vẻ khác nhau nhưng trên tất cả đều toát lên được tình cảm mến yêu mà các sinh viên dành cho thầy cô giáo.
Trong ngày đặc biệt này, Ban Giám hiệu cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban, bộ phận chức năng cũng đã đến thăm và chúc mừng giảng viên các khoa. Đây cũng là dịp để lãnh đạo nhà trường trao thưởng ghi nhận những đóng góp của các đơn vị, các giảng viên trong công tác đào tạo nói riêng và trong sự phát triển của Trường nói chung.
Hãy đến với Trường ĐHKT trong những ngày sôi nổi chào mừng này qua chùm ảnh sau đây:


Văn phòng Khoa Kinh tế Chính trị ấm áp mừng Ngày nhà giáo Việt Nam


Tri ân các cán bộ, giảng viên nhân kỷ niệm thành lập trường và 20/11, lãnh đạo ĐHKT trao tặng bằng khen và phần thưởng cho các đơn vị, các cán bộ, giảng viên vì những đóng góp đối với Trường trong suốt thời gian qua (Ảnh tại văn phòng Khoa Kinh tế Phát triển)


Đại diện các phòng ban cũng chúc mừng và đưa ra những góp ý cho các khoa trong giai đoạn mới (Ảnh tại Văn phòng Khoa Quản trị Kinh doanh)


Các sinh viên chúc mừng thầy cô của mình bằng những lời ca, tiếng hát thể hiện tình cảm chân thành. Trong ảnh: Sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng đang thể hiện ca khúc: "Bài ca người giáo viên nhân dân".


Cũng độc đáo không kém, các sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế mang tới ca khúc độc đáo do chính họ sáng tác về khoa và các giảng viên trong khoa. Lời ca ý nghĩa và thể hiện niềm tự hào của sinh viên khi được là học trò của những thầy cô tâm huyết và tài năng.


Nhân dịp này, các đối tác cũng đến tặng hoa chúc mừng các cán bộ, giảng viên nhà trường. Trong ảnh là chyến thăm và chúc mừng của đoàn cán bộ Bảo hiểm Tiền gửi Việt Nam.

Đỗ Chiêm