Công đoàn
 
Thư cảm ơn nhân Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập, hướng tới 40 năm truyền thống của Trường ĐHKT - ĐHQGHN

Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội đã tổ chức Lễ kỷ niệm 5 năm thành lập (2007-2012), hướng tới 40 năm truyền thống và ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11 vào ngày16/11/2012. Buổi Lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng và có ý nghĩa sâu sắc với toàn thể các thế hệ cán bộ giảng viên, sinh viên và học viên của Trường.


Nhân dịp này, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội rất vinh dự và phấn khởi được đón tiếp đồng chí Trần Quang Quý, Thứ trưỏng Bộ GD&ĐT đến dự và trao Bằng khen của Bộ GD&ĐT. Trường cũng phấn khởi được đón tiếp đồng chí là đại diện lãnh đạo các bộ, ngành trung ương; lãnh đạo các tỉnh, thành phố; lãnh đạo ĐHQGHN; các đại sứ, Đại sứ quán; các tổ chức quốc tế; các viện nghiên cứu; trường đại học; các hiệp hội, tập đoàn, doanh nghiệp; các đối tác trong và ngoài nước; các cơ quan thông tấn báo chí và đông đảo các thế hệ cán bộ, giảng viên, nghiên cứu sinh, học viên, sinh viên của Nhà trường. Trường cũng nhận được lẵng hoa và điện hoa chúc mừng của nhiều đơn vị, bạn bè, đối tác ở trong và ngoài nước.

Sự hiện diện và quan tâm, ủng hộ giúp đỡ cùng những tình cảm quý báu của Quý cơ quan, đơn vị và Quý vị đại biểu là những phần thưởng vô giá, góp phần quan trọng vào thành công của buổi lễ và là nguồn động viên, cổ vũ to lớn cho Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội tiếp tục phấn đấu và phát triển.

Mặc dù đã rất cố gắng trong quá trình chuẩn bị, tổ chức và đón tiếp, nhưng chắc chắn không tránh khỏi những sơ suất, thiếu sót, chúng tôi rất mong nhận được sự cảm thông và chia sẻ.

Thay mặt lãnh đạo Nhà trường và toàn thể cán bộ, giảng viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, chúng tôi xin gửi lời chào trân trọng và lời cảm ơn sâu sắc nhất tới các cơ quan, đoàn thể và Quý vị đại biểu.

Xin kính chúc Quý vị dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công!

Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn



_________________

THÔNG TIN LIÊN QUAN: