Công đoàn
 
Năm 2012: 2 nhà giáo Trường ĐHKT được trao giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Phó giáo sư

Giảng viên Hoàng Đình Phi (giữa) của ĐHKT được trao Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh PGS tại buổi lễ
Sáng 24/12/2012, tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hà Nội, Hội đồng Chức danh giáo sư Nhà nước (HĐCDGSNN) đã tổ chức lễ công bố và trao giấy chứng nhận cho 42 giáo sư và 427 phó giáo sư đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2012.


2 nhà giáo của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN là Nguyễn Mạnh Tuân - Giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh, Trưởng phòng Đào tạo và Hoàng Đình Phi - Giảng viên Khoa Quản trị Kinh doanh đã được trao giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn chức danh Phó giáo sư.
Tại buổi lễ, GS.TSKH Trần Văn Nhung - Tổng thư ký HĐCDGSNN cho biết, năm nay, số lượng những người được xét đạt các chức danh giáo sư và phó giáo sư năm nay cao hơn năm trước. Những nhà khoa học được xét đợt này là những người có đóng góp nhiều trong công tác đào tạo. Đặc biệt, năm nay các chức danh giáo sư và phó giáo sư được phong cho những người có độ tuổi trẻ hơn và chất lượng ứng viên ngày càng tốt hơn. 
GS.
Trần Văn Nhung cũng cho biết, những năm gần đây, các tiêu chuẩn để công nhận chức danh giáo sư, phó giáo sư đang ngày càng nâng cao như yêu cầu về ngoại ngữ, về các công trình khoa học... Việc xét công nhận đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2012 đã được thực hiện nghiêm túc, đúng thủ tục và quy trình trên cơ sở các văn bản pháp quy hiện hành. Thành viên các cấp Hội đồng Chức danh giáo sư nhà nước, Hội đồng Chức danh giáo sư ngành, liên ngành, Hội đồng Chức danh giáo sư cơ sở, đã làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, bảo đảm khách quan, công bằng, đúng tiêu chuẩn và có chất lượng. 


Bạn bè đồng nghiệp chúc mừng các tân Phó Giáo sư của Trường ĐHKT.

Thanh Huyền