Thông tin cho sinh viên
 
Cán bộ ĐHKT giao lưu, gặp gỡ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 2011

Ngày 20/10/2011, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm Ngày Phụ nữ Việt Nam 2011 cho cán bộ viên chức nhà trường. Buổi giao lưu đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc đối với đông đảo người tham dự.


Cùng đến dự và chung vui tại buổi gặp mặt có PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Nhà trường, các Phó Hiệu trưởng: PGS.TS. Trần Anh Tài, TS. Nguyễn Ngọc Thanh, PGS.TS. Nguyễn Xuân Thiên - Chủ tịch Công đoàn Trường và toàn thể cán bộ - công đoàn viên Trường ĐHKT.
Mở đầu buổi gặp mặt, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn đã chúc mừng các nữ cán bộ Trường ĐHKT - ĐHQGHN nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và trò chuyện thân mật với toàn thể cán bộ, công đoàn viên nhà trường. Đặc biệt, bài thơ vui “Mười thương”“Mười yêu” được ông thể hiện bằng chất giọng hài hước, hóm hỉnh đã khơi nên bầu không khí vui vẻ, thân mật tại khán phòng. PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn cho rằng, trong những thành công mà ĐHKT đạt được cho đến ngày hôm nay, có phần đóng góp không nhỏ của của chị em cán bộ, giảng viên. Ông mong rằng, cán bộ nữ của trường nói riêng, toàn thể cán bộ nhà trường nói chung, sẽ tiếp tục đoàn kết, đồng sức đồng lòng xây dựng trường ngày càng phát triển.

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn phát biểu chúc mừng các nữ CB, GV Trường ĐHKT

Chia vui vùng các chị em trong ngày đặc biệt, PSG.TS Trần Anh Tài mang đến những câu chuyện cười dí dỏm khiến cả khán phòng “nghiêng ngả”. Tiếp đó, ông cũng gửi những lời chúc chân thành đến các cán bộ nữ của nhà trường: Chúc các chị em luôn là một phần quan trọng đối với phái nam, đặc biệt là phái nam của ĐHKT.

Không khí buổi gặp mặt thêm sôi nổi với phần Giao lưu - văn nghệ dưới sự dẫn dắt linh hoạt, lôi cuốn của MC Vũ Hà - Uỷ viên BCH Công đoàn trường. Những tiết mục văn nghệ với chủ đề “Bản tình ca cho em” là những bài hát nhẹ nhàng, tình cảm từ "phái mày râu" gửi tới các chị em nhân ngày đặc biệt này. Các trò chơi vui nhộn: “Hỏi nhanh - Đáp gọn”, “Trắc nghiệm vui - Đi tìm chính mình và một nửa chính mình” chính là điểm nhấn của phần giao lưu.

Tại buổi gặp mặt, Công đoàn Trường ĐHKT đã trao Giấy khen và phần thưởng cho 10 “Cán bộ nữ tiêu biểu” của trường năm học 2010-2011 sau quá trình lựa chọn, bình bầu kỹ lưỡng. Những cán bộ nữ được vinh danh lần này đều là những cá nhân có nhiều đóng góp tích cực đối với sự phát triển chung của Trường ĐHKT - ĐHQGHN.

Buổi gặp mặt là dịp để lãnh đạo Nhà trường cũng như các cán bộ, giảng viên nam bày tỏ sự quan tâm tới các đồng nghiệp nữ; đồng thời là sự động viên, khích lệ lớn đối với các cán bộ nữ của trường sau những ngày làm việc miệt mài. Buổi giao lưu cũng giúp các cán bộ, giảng viên trong trường trở nên gắn bó, gần gũi nhau hơn, thêm niềm tin yêu và hăng say trong công việc cũng như cuộc sống.


"Phái mày râu" vui vẻ tham gia vào công tác chuẩn bị cho buổi gặp mặt...


Và hát tặng phái nữ những khúc ca ngọt ngào


Chị em nhiệt tình hưởng ứng


Các trò chơi thú vị khiến khán phòng trở nên sôi nổi


Mỗi người tham gia trò chơi đều nhận được một món quà lưu niệm


Các tay máy đều trong tư thế sẵn sàng...


...để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ.

Đỗ Chiêm